Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Phun thêu lông mày bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ, em có cặp lông mày tự nhiên hơi ngắn, thưa và mờ nên muốn phun thêu lông mày để cải thiện. Qua tìm hiểu trên mạng em thấy Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ phun thêu được khá nhiều khách hài lòng nên muốn chọn Thu Cúc để thực hiện dịch vụ. Em muốn hỏi phun thêu lông mày bao nhiêu tiền và thời gian bảo hành của Thu Cúc là bao lâu? Rất mong được bác sỹ giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Ngọc Loan, 22 tuổi, Bắc Ninh)

Ngọc Loan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về vấn đề “phun thêu lông mày bao nhiêu tiền và thời gian bảo hành bao lâu” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun thêu lông mày là dịch vụ được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích hiện nay vì có thể mang lại cặp lông mày đẹp sắc nét, tự nhiên và duy trì được lâu dài. Phun thêu lông mày là kỹ thuật sử dụng những thiết bị chuyên dụng tác động nhẹ nhàng đưa mực vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm. Vì vậy, so với hình thức xăm truyền thống thì phun thêu lông mày ít đau đớn hơn, màu phun và dáng mày cũng tự nhiên hơn rất nhiều.

phun-theu-long-may-gia-bao-nhieu-1

Cận cảnh khách hàng thực hiện dịch vụ phun tán bột lông mày tại Thu Cúc

Là thương hiệu làm đẹp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn khi quyết định thực hiện phun thêu lông mày. Tại Thu Cúc, khách hàng được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn, phác thảo các dáng mày hiện đại và phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt nhằm che đi các khuyết điểm tự nhiên. Quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn bệnh viện sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa xâm lấn.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc có 3 dịch vụ làm đẹp lông mày cơ bản gồm: Phun tán bột lông mày, Thêu lông mày và Điêu khắc lông mày.

phun-theu-long-may-o-ha-noi-2

Điêu khắc lông mày mang lại cặp mày tự nhiên và mềm mại

Sau khi vệ sinh lông mày và thoa tê trong khoảng 30 phút, các chuyên viên sẽ bắt đầu thực hiện phun thêu lông mày. Đối với kỹ thuật phun sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xuống lớp thượng bì của da, kết hợp với bột tán Hàn Quốc sẽ mang lại đường mày có màu sắc tự nhiên, bóng mịn. Đối với kỹ thuật thêu và điêu khắc, chuyên viên sẽ khéo léo đi thành từng sợi đan xen với lông mày thật tạo nên cặp mày tự nhiên và mềm mại nhất.

Những ưu điểm vượt trội chỉ có tại phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên phù hợp với màu da, màu tóc
  • Kiểu dáng thời thượng theo xu hướng mới nhất
  • Màu mực đẹp, bóng mịn, độ bền màu từ 3 đến 5 năm
  • Không đau rát sưng nề
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
  • Cam kết bảo hành 3-6 tháng cho trường hợp lông mày không lên màu, dáng mày bị lệch,…
co-bau-phun-long-may-duoc-khong-2

Thu Cúc là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay

Giá của các dịch vụ này cụ thể như sau:

  • Chi phí phun/ thêu lông mày: 1,8 triệu đồng
  • Chi phí điêu khắc lông mày: 3 triệu đồng
  • Chi phí phun sau nâng cung mày: 2,7 triệu đồng
  • Chi phí thêu sau nâng cung mày: 2,7 triệu đồng
  • Chi phí điêu khắc sau nâng cung mày: 3,3 triệu đồng

Nếu bạn còn băn khoăn gì về các dịch vụ phun thêu lông mày tại Thu Cúc thì vui lòng gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 1800 5588 96 để được tư vấn chi tiết nhé!

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc