Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở hà nội

Phun thêu lông mày đã và đang là trào lưu thẩm mỹ rất được lòng phái đẹp Hà thành. Tuy nhiên, làm sao để tìm được một địa chỉ phun thêu lông mày ở Hà Nội uy tín thực sự thì không phải chị em nào cũng biết.  

1. Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là khái niệm chung cho các kỹ thuật làm đẹp lông mày: phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày. Dù có kỹ thuật thực hiện khác nhau nhưng tất cả các phương pháp trên đều nhằm mục đích trang điểm đôi lông mày bằng công nghệ phun thêu tiên tiến để khách hàng có được đôi lông mày tự nhiên, mềm mại với kết quả duy trì dài lâu. Theo các chuyên gia, phun thêu chân mày là giải pháp tối ưu để khắc phục các khuyết điểm như lông mày thưa, ngắn, đứt quãng,… gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như tạo ý nghĩa vận số không tốt theo quan niệm nhân tướng học.

phun-theu-long-may-o-ha-noi-1

Phun thêu lông mày là khái niệm chung cho các kỹ thuật làm đẹp lông mày: phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày.

2. Địa chỉ nào uy tín để phun thêu lông mày ở Hà nội?

Muốn sở hữu được cặp mày ngài đẹp như ý thì việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Là một trong những trung tâm đô thị phồn hoa nhất cả nước, Hà Nội là nơi hội tụ của hàng nghìn địa chỉ làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng. Vì vậy, để tìm được một thương hiệu phun xăm thẩm mỹ thực sự uy tín giữa lòng thủ đô là điều không hề đơn giản.

phun-theu-long-may-o-ha-noi-2

Kỹ thuật và tay nghề của kỹ thuật viên có vai trò quyết định tới kết quả sau phun xăm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào là một trong số những địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở phun thêu chất lượng cao giúp kết quả sau phun thêu đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ bởi chất lượng dịch vụ cao cấp:

  • Công nghệ phun xăm hiện đại: Để kết quả thẩm mỹ đẹp, vai trò của công nghệ phun thêu là vô cùng quan trọng. Tại Thu Cúc, hiện nay đang áp dụng công nghệ phun xăm siêu vi với đầu kim vô cùng nhỏ sẽ giúp hạn chế sự xâm lấn vào dưới phần hạ bì, tránh những tổn thương không đáng có cho vùng thực hiện. Các kỹ thuật viên thêu mày thực hiện được các đường mảnh phỏng theo sợi lông mày tự nhiên giúp kết quả sau thêu lông mày mềm mại như thật.
  • Mực phun thêu nhập khẩu cao cấp: Tại Thu Cúc, chúng tôi đảm bảo mực được sử dụng trong phun thêu là loại mực nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chiết xuất 100% từ thảo dược, an toàn với sức khỏe, lành tính với làn da đồng thời duy trì màu mịn, bóng trong thời gian dài lâu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên phun thêu tại Thu Cúc luôn nổi tiếng vì trình độ cao, gu thẩm mỹ tốt, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc đúng cách sau phun xăm giúp bạn nhanh chóng hồi phục.
phun-theu-long-may-o-ha-noi-3

Đội ngũ kỹ thuật viên phun thêu tại Thu Cúc luôn nổi tiếng vì trình độ cao, gu thẩm mỹ tốt, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc xứng đáng là một trong những địa chỉ phun thêu lông mày ở Hà Nội đáng để cho chị em “chọn mặt gửi vàng”.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc