Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Bấm mí mắt là lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu đôi mắt 1 mí tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện. Dưới đây là kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo khi bấm mí mắt.

Tìm hiểu dịch vụ bấm mí mắt

Kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Bấm mí giúp bạn có đôi mắt to tròn trong sáng

Bấm mí mắt là kĩ thuật tạo đôi mắt hai mí bằng cách luồn chỉ liên tục qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Nếp mí mới sẽ hình thành từ đây.

Bấm mí mắt giúp khắc phục các khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mí lót, mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng. Sau khi bấm mí, đôi mắt sẽ nhanh chóng được biến hóa thành hai mí với nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hai bên và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Những kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Để có được đôi mắt đẹp bạn cần lựa chọn bấm mí uy tín

Làm sao để bấm mí mắt an toàn là điều khiến rất nhiều người quan tâm. Sau đây là những chia sẻ kinh nghiệm bấm mí mắt an toàn cho đôi mắt đẹp tự nhiên bạn nên tham khảo để có kết quả bấm mí như ý:

Cắt mí tại địa chỉ uy tín

Chất lượng dịch vụ tại nơi bạn thực hiện bấm mí mắt ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả mà bạn nhận được. Do đó, để có kết quả bấm mí mắt an toàn, trước tiên bạn phải chọn địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng dựa trên những tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ là những người có tác động trực tiếp lên đôi mắt của bạn. Chuyên môn, tay nghề của họ sẽ quyết định kết quả bấm mí có đẹp và an toàn hay không. Do đó, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất định phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo.

Kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Các bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Cơ sở vật chất và kỹ thuật hiện đại: Hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng chăm sóc hậu phẫu phải được xây dựng khang trang, hiện đại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các thiết bị kỹ thuật phục vụ bấm mí cũng phải được trang bị đầy đủ, tiên tiến, đạt chuẩn và không ngừng được cải tiến để đem lại kết quả tối ưu.

Giá cả và chế độ bảo hành: Giá cả cũng góp phần ảnh hưởng đến kết quả bấm mí của bạn. Bởi giá cả thường song hành với chất lượng dịch vụ. Vậy bấm mí mắt giá bao nhiêu? Đây cũng là điều bạn cần quan tâm. Cần chọn địa chỉ thật sự uy tín để được hưởng chất lượng tốt và mức giá cả hợp lý.

Kinh nghiệm cần biết khi bấm mí mắt

Quy trình bấm mí cần đảm bảo an toàn

Chăm sóc mắt đúng cách

Sau khi chọn được địa chỉ bấm mí mắt an toàn, sau khi bấm mí, bạn cũng cần có có chế độ chăm sóc mắt đúng cách để có kết quả cao.

– Chườm đá trong vài ngày đầu sau khi bấm mí để mắt nhanh chóng giảm sưng;

– Bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin A, B, E cho đôi mắt;

– Kiêng các thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ như rau muống, thịt gà, bò, hải sản…

Kinh nghiệm bấm mí mắt an toàn cho đôi mắt đẹp tự nhiên 2

Kiêng các thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ sau khi bấm mí

– Hạn chế để mắt tiếp xúc nhiều với màn hình tivi, máy tính hay tiếp xúc mắt trực tiếp với ánh nắng mặt trời;

– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

Với những kinh nghiệm bấm mí mắt an toàn cho đôi mắt đẹp tự nhiên trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức làm đẹp cho đôi mắt. Hãy chọn địa chỉ bấm mí uy tín và có cách chăm sóc mắt khoa học, hợp lý để kết quả bấm mí được như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc