Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cách làm hồng vùng kín bị thâm

Vùng kín bị thâm sạm khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời. Các eva hãy tham khảo ngay những cách làm hồng vùng kín bị thâm dưới đây để lấy lại nét quyến rũ như thời con gái nhé!

Vùng kín thâm đen không còn trắng hồng như thời con gái không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm, lâu dần sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá lo lắng, hãy thử tham khảo 3 mẹo làm hồng vùng kín bị thâm cực kỳ đơn giản dưới đây để lấy lại sự tự tin nhé!

1. Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa được biết đến là sản phẩm dưỡng ẩm, trị thâm, làm trắng da cực tốt… Vì thế, nếu chẳng may rơi vào tình trạng vùng kín thâm đen thì đừng bỏ qua nguyên liệu này trong việc khôi phục sức sống cho cô bé nhé!

lam-hong-vung-kin-bi-tham-1

Dầu dừa được biết đến là sản phẩm dưỡng ẩm, trị thâm, làm trắng da cực tốt…giúp làm hồng vùng kín hiệu quả

Cách thực hiện đơn giản như sau: Đầu tiên, bạn hãy loại bỏ hết vi-ô-lông vùng kín để vệ sinh sạch sẽ và làm hồng dễ hơn. Tiếp theo, lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải thoa lên da vùng kín và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Lưu ý, không để tinh dầu dừa dính vào bên trong cô bé để tránh làm tổn thương. Cuối cùng thì vệ sinh da thật sạch lại, duy trì áp dụng sau một thời gian sẽ thấy vùng kín trở nên hồng hào bất ngờ.

2. Làm hồng vùng kín bằng nghệ

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh, vì vậy, nguyên liệu này được khá nhiều chị em sử dụng để làm hồng vùng kín. Cách thực hiện khá đơn giản: Bạn hãy lấy khoảng 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa dầu oliu, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó, vệ sinh vùng kín thật sạch và đắp hỗn hợp này lên. Tuyệt đối không để hỗn hợp dính vào trong cô bé vì chúng có axit chanh tươi có thể gây xót khó chịu.

lam-hong-vung-kin-bi-tham-2

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh, vì vậy, nguyên liệu này được khá nhiều chị em sử dụng để làm hồng vùng kín.

Duy trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

3. Làm hồng vùng kín bằng đu đủ

Đu đủ cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho làn da sáng mịn. Hàng ngày bạn chỉ cần dùng miếng đu đủ chín chà sát quanh vùng cô bé sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng thâm sạm.

lam-hong-vung-kin-bi-tham-2

Hàng ngày bạn chỉ cần dùng miếng đu đủ chín chà sát quanh vùng cô bé sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng thâm sạm.

Cách làm như sau:

Xay nhuyễn đu đủ, nếu da khô thì thêm vào chút dầu oliu hoặc hạnh nhân, sau đó trộn đều tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng tay thoa nhẹ nhàng ở ngay bên ngoài vùng kín. Hãy để hỗn hợp trên lưu giữ trên da trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện mẹo làm hồng vùng kín đều đặn cách này 2 lần/1 tuần giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này. 

4. Làm hồng vùng kín với mật ong

Mật ong có chứa một lượng lớn chất axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao. Nên ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, loại thực phẩm thơm ngon này còn mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích, trong đó có làm hồng vùng kín bị thâm. Sử dụng mật ong nguyên chất là cách làm hồng vùng kín bằng mật ong đơn giản nhất, dành cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hoặc ngại trải qua những bước chế biến phức tạp.

lam-hong-vung-kin-bi-tham-3

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, loại thực phẩm thơm ngon này còn mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích, trong đó có làm hồng vùng kín bị thâm.

Cách thực hiện: Sau khi tắm sạch sẽ, lấy 1 giọt mật ong cho lên đầu ngón tay rồi chấm lên vùng ngoài “cô bé” . Nhẹ nhàng massage trong vòng 5 – 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và phát huy kết quả trị thâm nhanh chóng. Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc