Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phun và thêu lông mày khác nhau thế nào?

Phun và thêu lông mày khác nhau thế nào? Phun hay thêu sẽ giúp lông mày đẹp tự nhiên hơn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phun mày và thêu mày hiện là hai phương pháp làm đẹp chân mày được lòng nhiều chị em nhất hiện nay. Không chỉ các cô gái trẻ mà cả các mẹ, các chị trung tuổi cũng rủ nhau đi phun thêu lông mày để khắc phục các nhược điểm của cặp mày tự nhiên. Tuy nhiên phun thêu lông mày là gì? Phun và thêu lông mày khác nhau thế nào thì không phải chị em nào cũng nắm rõ. Việc phân biệt được 2 kỹ thuật này sẽ giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với mình.

phun-va-theu-may-khac-nhau-nhu-the-nao-1

Phun mày và thêu mày hiện là hai phương pháp làm đẹp chân mày được lòng nhiều chị em nhất hiện nay

Phun và thêu chân mày đều là một trong những hình thức phun thêu thẩm mỹ được áp dụng tại các trung tâm làm đẹp, do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Hai phương pháp này đều sử dụng thiết bị hiện đại để đưa mực vào vùng chân mày theo kiểu dáng đã được định hình trước sao cho phù hợp với khuôn mặt khách hàng, biến những hàng lông mày nhợt nhạt, thiếu sắc nét trở nên thanh tú, ấn tượng hơn. Quy trình thực hiện các bước như tư vấn, vẽ tạo trước dáng mày phù hợp, chuẩn bị dụng cụ thực hiện và chăm sóc sau khi phun hay thêu đều tương tự nhau.

Tuy nhiên, 2 phương pháp này vẫn có những sự khác biệt cơ bản mà các chị em cần nắm được để lựa chọn cho phù hợp với bản thân nhất:

Nếu như đối với kỹ thuật thêu lông mày, các chuyên viên sẽ dùng dụng cụ có gắn kim đặc biệt để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xen kẽ và có đường nét giống như sợi mày tự nhiên. Thì kỹ thuật phun lông mày lại sử dụng thiết bị chuyên dụng giống như một chiếc bút có đầu kim cực nhỏ đi kim từ đầu đến đuôi mày để mực phun trải đều theo dáng mày đã định.

phun-va-theu-may-khac-nhau-nhu-the-nao-2

Bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng lông mày tự nhiên của mình để đảm bảo kết quả sau phun thêu đẹp như ý

Về cơ bản thì cả 2 phương pháp này đều mang lại hiệu quả tương đương nhau, giúp bạn có được hàng lông mày thanh tú, mềm mại, duyên dáng hơn. Điều quan trọng là bạn phải xác định được kỹ thuật nào phù hợp với tình trạng lông mày của mình nhất. Nếu bạn chưa từng phun hay thêu mày và có dáng mày nhạt màu, thưa mỏng thì có thể áp dụng thêu để tạo ra cặp lông mày tự nhiên như thật. Còn trong trường hợp bạn đã từng thêu hoặc phun rồi và muốn đổi dáng hoặc bạn muốn thay đổi dáng mày, thay đổi màu  thường xuyên để bắt kịp xu hướng thì bạn nên áp dụng hình thức phun để có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét hơn.

phun-va-theu-may-khac-nhau-nhu-the-nao-3

Các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn định dáng mày chuẩn nhất với khuôn mặt và khéo léo, tinh tế trong từng thao tác nhỏ khi thực hiện

Dù là phun hay thêu lông mày thì yếu tố tay nghề của kỹ thuật viên và trang thiết bị tại cơ sở thực hiện đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một cặp mày phun, thêu đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào trình độ, tay nghề của kỹ thuật viên trong việc định dáng mày phù hợp với khuôn mặt, pha màu mực đúng chuẩn, khéo léo, tinh tế khi đi kim để lượng mực đưa vào chân mày vừa đủ, không quá nhạt hoặc quá đậm. Quy trình thực hiện với các dụng cụ được khử trùng sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, giúp bạn sở hữu hàng lông mày đẹp như ý sau khi phun thêu.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc