Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, đã có gia đình và 2 lần sinh con. Vùng kín của em bị thâm từ sau lần sinh đầu cho tới lần sinh thứ 2 thì thực sự màu rất sạm khiến em cảm thấy tự ti trong chuyện chăn gối. Em được nhiều người tư vấn là Bệnh viện Thu Cúc có công nghệ làm hồng vùng kín rất hiệu quả nên muốn tham khảo thêm thông tin để tới thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp em về công nghệ làm hồng vùng kín hiện nay của bệnh viện và làm hồng vùng kín giá bao nhiêu. Em xin cảm ơn!

(Nguyễn Hương, Hà Nội)

Trả lời

Chào Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, về băn khoăn “công nghệ làm hồng vùng kín và làm hồng vùng kín giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Do nhiều lý do, có thể là sinh nở hoặc quan hệ tình dục nhiều mà vùng kín của chị em trở nên thâm sạm, kém hấp dẫn. Đây là tình trạng mà phụ nữ nào cũng gặp phải, và dù không phải là vấn đề về sức khỏe nhưng tình trạng này có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục của các cặp vợ chồng. Đa số các chị em đều sẽ xuất hiện tâm lý tự ti khi gần gũi bạn đời, vì vậy mà giải pháp làm hồng vùng kín trở thành nhu cầu bức thiết của khá nhiều người.

lam-hong-vung-kin-2

Thậm sạm vùng kín là tình trạng phổ biến ở phụ nữ sau sinh

Hiểu được nhu cầu của chị em, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật những công nghệ hiện đại nhất về trẻ hóa và làm hồng vùng kín, giúp phái đẹp lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối và duy trì hạnh phúc với chồng. Phương pháp mà chúng tôi đang muốn nhắc tới ở đây là trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser. Đây là phương pháp không phẫu thuật nhằm phục hồi giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng của các bộ phận vùng âm đạo. Để thực hiện phương pháp này, tia laser được đưa vào trong lớp cơ vòng âm đạo, kích thích collagen mới, đồng thời bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo. Từ đó, toàn bộ cấu trúc âm đạo sẽ được cải thiện, các mao mạch mới được tăng sinh, tăng cường nuôi dưỡng cho vùng âm đạo, tăng khả năng đàn hồi, co bóp cũng như khoái cảm khi giao hợp. Ngoài ra, laser cũng có chức năng làm hồng môi lớn, môi bé, và cải thiện tình trạng khô âm đạo.

Thiết bị trẻ hóa âm đạo bằng laser có cấu trúc đặc biệt, với phần đầu có dạng hình ống, trụ xoay 360 độ, nên khi được đưa vào trong ống âm đạo kết hợp với kỹ thuật khéo léo của bác sĩ sẽ phát tán năng lượng ra đều khắp thành âm đạo. Nhờ khả năng tăng sinh collagen, ống âm đạo nhanh chóng được se khít, trong khi đó các hắc tố gây thâm xỉn bị tấn công và phân tán, trả lại màu sắc tươi tắn, hồng hào đầy quyến rũ cho ‘cô bé’. Ngoài ra, tình trạng khô hạn sẽ được cải thiện đáng kể, chứng tiểu són hay sa tử cung cũng sẽ được hỗ trợ điều trị, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cũng như tăng cường sức khỏe cho tầng sinh môn.

lam-hong-vung-kin-1

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để thực hiện các dịch vụ trẻ hóa và làm hồng vùng kín

Là thương hiệu hàng đầu và có gần 20 năm kinh nghiệm, dịch vụ làm hồng vùng kín tại Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, Thu Cúc cũng sở hữu cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất. Thực hiện làm hồng vùng kín tại đây, bạn sẽ hài lòng với hiệu quả mà dịch vụ mang lại. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Thu Cúc cũng được nhiều khách hàng tin tưởng vì dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Thực hiện thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái thư giãn những dịch vụ chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Hiện nay chi phí cho dịch vụ trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser tại Thu Cúc dao động từ 15 – 20 triệu.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về công nghệ trẻ hóa và làm hồng vùng kín thì vui lòng gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc