Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng vì vùng kín bị “xuống sắc”, thâm sạm khiến đời sống chăn gối của vợ chồng không còn thăng hoa như trước thì hãy tham khảo ngay những cách làm hồng vùng kín tự nhiên dưới đây nhé, rất đơn giản mà lại hiệu quả không ngờ.

Vùng kín cũng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, theo thời gian cũng sẽ bị lão hóa trở nên nhăn nheo hoặc thâm sạm đi. Đây là hiện tượng phổ biến ở hầu hết các chị em chứ không riêng ai, và nguyên nhân chủ yếu là yếu tố bẩm sinh, tác động của việc quan hệ nhiều hay sau sinh con. Dù là bị thâm đen vùng kín vì lí do nào thì tình trạng này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới chất lượng của chuyện phòng the với bạn đời.

Dưới đây là những cách làm hồng vùng kín tự nhiên rất đơn giản và dễ thực hiện, mời các chị em tham khảo để lấy lại tự tin nhé!

1. Làm hồng vùng kín tự nhiên bằng dầu dừa

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu làm đẹp có khả năng dưỡng ẩm, trị thâm, làm trắng da cực tốt. Vì thế, nếu chẳng may rơi vào tình trạng vùng kín thâm đen thì đừng bỏ qua nguyên liệu này trong việc khôi phục sức sống cho cô bé nhé!

lam-hong-vung-kin-1

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu làm đẹp có khả năng dưỡng ẩm, trị thâm, làm hồng vùng kín cực tốt.

Bạn có thể áp dụng theo cách sau đây: Vệ sinh thật sạch vùng kín, loại bỏ vi-ô-lông để dễ vệ sinh và chăm sóc hơn. Tiếp theo, lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải thoa lên da vùng kín và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Lưu ý, không để tinh dầu dừa dính vào bên trong cô bé, cuối cùng thì vệ sinh da thật sạch lại Sau 1  thời gian kiên trì áp dụng vùng kín sẽ hồng một cách bất ngờ.

2. Làm hồng vùng kín tự nhiên bằng chanh

lam-hong-vung-kin-2

Khi sử dụng chanh nên tránh để dính trực tiếp vào cô bé để đảm bảo sự an toàn.

Chanh chứa lượng axit tự nhiên khá lớn. Loại axit này có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm cực nhạy. Vì thế, bạn có thể dùng chúng để làm hồng da vùng kín và nhũ hoa cho mình nhanh chóng. Bạn lấy chanh tươi vắt lấy nước, cho thêm vài hạt muối biển hòa tan. Dùng dung dịch này thoa vào vùng da cần làm hồng để trong 10 phút. Lưu ý, không dùng khi da có vết thương hở và tránh để dính trực tiếp vào cô bé để đảm bảo sự an toàn.

3. Làm hồng vùng kín tự nhiên bằng chuối

lam-hong-vung-kin-3

Trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất giúp da hồng mịn màng.

Quả chuối cũng được xem là nguyên liệu hiệu quả trong cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà. Trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất giúp da hồng mịn màng. Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn, cho thêm một ít sữa chua vào là được. Dùng hỗn hợp này làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên trong khoảng 10 phút. Sau đó vệ sinh lại và bôi nước hoa hồng nữa là được.

4. Làm hồng vùng kín tự nhiên bằng bột nghệ

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh, khi áp dụng với vùng kín cũng đem lại hiệu quả cao. Bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để làm trắng hồng vùng kín sẽ rất hiệu quả.

lam-hong-vung-kin-4

Nghệ có thể thổi bay sẹo thâm, kích da trắng hồng mịn màng nhanh, khi áp dụng với vùng kín cũng đem lại hiệu quả cao.

Cách thực hiện như sau:

Lấy khoảng 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa dầu oliu, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó, vệ sinh vùng kín thật sạch và đắp hỗn hợp này lên. Tuyệt đối không để hỗn hợp dính vào trong cô bé vì chúng có axit chanh tươi có thể gây xót khó chịu.

5. Làm hồng vùng kín bằng bã cà phê 

Theo như nghiên cứu của bộ y tế, trong cafe có chất caffeine có tác dụng giúp loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa vì vậy khi làm đẹp mọi người có thể dung đến café. Những công dụng chính có thể kể đến như tang tính đàn hồi, làm sáng mịn da. Ngoài ra ít ai biết đến tác dụng của bã cà phê đó là làm hồng vùng kín và tẩy da chết hiệu quả.

Để làm điều đó rất đơn giản, sau mỗi lần thưởng thức cafe, bạn không nên đổ bã đi mà chỉ lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp vùng kín bị thâm đen, lưu ý là xoa ở vùng phía ngoài môi lớn chứ không để bã cafe rơi vào phía trong vùng kín. Làm thường xuyên hàng ngày bạn có thể thấy hiệu quả khả quan hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc