Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Bấm mí có được vĩnh viễn không là thắc mắc của khá nhiều người khi có ý định thực hiện dịch vụ này. Vậy bấm mí cho hiệu quả được bao lâu, có được vĩnh viễn không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây.

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Bấm mí là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn

Chào bác sĩ, bấm mí mắt là dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn. Bác sĩ có thể cho biết bấm mí là gì và những ai nên thực hiện dịch vụ này không ạ?

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Bấm mí là 1 trong những tiểu phẫu thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, tạo mắt 2 mí to tròn rõ ràng. Phương pháp này phù hợp với những người có mắt 1 mí và mắt chưa có quá nhiều da chùng, mỡ thừa.

Vậy bấm mí có được vĩnh viễn không thưa bác sĩ?

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Bấm mí có được vĩnh viễn không là thắc mắc của rất nhiều người

BS: Bấm mí có vĩnh viễn hay không là thắc mắc của rất nhiều người. Việc bấm mí có vĩnh viễn hay không còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay có 2 phương pháp đó là bấm mí cơ bản và bấm mí vĩnh viễn. Với bấm mí cơ bản, hiệu quả sẽ duy trì khoảng 2 – 3 năm tùy cơ địa từng người sau đó mí sẽ trở về như ban đầu, còn với bấm mí vĩnh viễn hiệu quả sẽ duy trì trọn đời cho đôi mắt to tròn long lanh đúng như mong muốn. Ngoài ra, bấm mí có vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ.

Vậy cách tiến hành của 2 phương pháp này như thế nào?

BS: Với bấm mí cơ bản, các bác sĩ sẽ gây tê và đánh dấu điểm luồn chỉ sau đó luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và khâu đính vào chắc chắn với phần da mi tạo nếp mí đẹp rõ ràng. Với bấm mí vĩnh viễn, các bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ xuyên hẳn qua phần sụn mí mắt sau đó khâu đính vào với da mí tạo nếp mí duy trì lâu dài và vĩnh viễn. Đây là sự khác nhau giữa 2 phương pháp này.

Vậy bấm mí có an toàn không thưa bác sĩ?

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ trước khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc

BS: Bấm mí chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ tuy nhiên thực hiện ở vùng gần mắt nhạy cảm nên đòi hỏi quy trình thực hiện an toàn và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ. Đáp ứng được những yếu tố trên thì sẽ tránh được những rủi ro không mong muốn trước trong và sau thẩm mỹ.

Là 1 địa chỉ thẩm mỹ nhiều năm uy tín, Thu Cúc đã làm gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng?

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Quy trình bấm mí an toàn tại Thu Cúc

BS: Tại Thu Cúc quy trình bấm mí được đảm bảo an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bước khám sức khỏe tỉ mỉ. Ngoài ra Thu Cúc cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo an toàn tối ưu, sau thực hiện chắc chắn khách hàng sẽ có được đôi mắt to tròn long lanh đúng như mong muốn.

Cảm ơn bác sĩ vì những thông tin hữu ích, chúc bác sĩ ngày làm việc hiệu quả!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc