Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bí quyết làm hồng vùng kín tự nhiên

Bí quyết làm hồng vùng kín hiện là một trong những từ khóa được chị em quan tâm rất nhiều. Làm sao để loại bỏ tình trạng vùng kín thâm sạm và lấy lại được nét quyến rũ thời thanh xuân, bài viết này sẽ cùng chị em tìm kiếm giải pháp nhé!

Thâm sạm vùng kín là tình trạng chung của nhiều chị em đặc biệt là sau khi sinh con. Dù không có ảnh hưởng về sức khỏe nhưng tình trạng này lại khiến chị em tự ti khi gần gũi bạn đời và làm giảm thăng hoa trong đời sống chăn gối. Các chị em hãy tham khảo ngày các bí quyết làm hồng vùng kín dưới đây để lấy lại nét quyến rũ thời con gái nhé!

1. Làm hồng vùng kín với đu đủ

Đu đủ chín là loại quả tự nhiên, lành tính, giá rẻ, dễ tìm kiếm và giàu vitamin giúp cung cấp dưỡng chất, làm sáng da, mờ các vết thâm sạm nhanh chóng.

lam-hong-vung-kin-1

Đu đủ chín là nguyên liệu làm hồng vùng kín hiệu quả, được nhiều chị em áp dụng

Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

Bạn chỉ cần sử dụng một miếng đu đủ ép lấy nước và thoa lên vùng da xung quanh vùng kín. Sau khoảng 30 phút để cho dưỡng chất từ nguyên liệu thiên nhiên này thấm sâu vào da, chi em tắm sạch bằng nước ấm. Phương pháp tự nhiên giúp làm hồng vùng kín hiệu quả này cần được thực hiện thường xuyên để nhanh chóng sở hữu làn da hồng hào, tươi tắn tự nhiên.

2. Làm hồng vùng kín với mật ong

lam-hong-vung-kin-2

Mật ong nguyên chất có khả năng cung cấp các dưỡng chất giúp vùng kín hồng hào và mềm mại

Là một trong những giải pháp làm hồng vùng kín đơn giản và hiệu quả, có thể áp dụng ngay tại nhà, mật ong cung cấp các dưỡng chất giúp da mềm mại và mịn màng. Để có được vùng kín luôn hồng hào, tươi tắn, bạn chỉ cần sử dụng vài giọt mật ong bôi lên vùng kín và các vùng da xung quanh, sau đó chị em tiến hành massage nhẹ nhàng. Khoảng 15- 20 phút sau, bạn tắm lại bằng nước ấm.

3. Làm hồng vùng kín bằng nghệ

lam-hong-vung-kin-3

Hợp chất curcumin có trong nguyên liệu thiên nhiên này sẽ đẩy lùi hắc tố melanin và mang lại làn da hồng hào tự nhiên cho vùng kín

Nghệ không chỉ là gia vị quen thuộc trong nhà bếp mà còn xuất hiện trong nhiều phương pháp làm đẹp của chị em. Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phái đẹp đã khẳng định: Nghệ còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm hồng vùng kín của phái đẹp. Hợp chất curcumin có trong nguyên liệu thiên nhiên này sẽ đẩy lùi hắc tố melanin và mang lại làn da hồng hào tự nhiên. Các eva có thể sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất hoặc nghệ tươi xay kết hợp với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc sệt và bôi lên vùng da xung quanh vùng kín. Lưu ý không để hỗn hợp dính vào bên trong vùng kín vì có thể gây tổn thương cho “cô bé”.

4. Làm hồng vùng kín bằng chanh

Chanh là nguyên liệu phổ biến và có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, đặc biệt là làm hồng vùng kín và nhũ hoa hiệu quả. Loại quả tự nhiên này có lượng axit tự nhiên và vitamin C dồi dào, thúc đẩy quá trình loại bỏ làm hồng da. Hãy sử dụng nước cốt chanh và thoa lên vùng da xung quanh nhũ hoa hoặc vùng kín để có được hiệu quả tốt nhất.

lam-hong-vung-kin-4

Chanh có lượng axit tự nhiên và vitamin C dồi dào, thúc đẩy quá trình loại bỏ làm hồng da.

Ưu điểm của các phương pháp làm hồng vùng kín tại nhà là đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí nhưng lại đòi hỏi kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng loại bỏ tình trạng thâm sạm vùng kín thì chị em nên nhờ tới các công nghệ hiện đại.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc