Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thêu lông mày màu nâu là xu hướng hot của năm 2017

Thêu lông mày màu nâu đang trở thành xu hướng dẫn đầu trong năm 2017 này nhờ sự cá tính, trẻ trung và hài hòa với màu da màu tóc. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao tone màu lông mày này lại khiến phái đẹp phát sốt đến vậy nhé!

Thêu lông mày là kỹ thuật sử dụng thiết bị phun thêu chuyên dụng để đi từng đường mực tạo sợi đan xen với lông mày thật. Các sợi lông mày thêu mềm mại và xuôi theo chiều của lông mày tự nhiên nên nếu không quan sát kỹ bạn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là lông mày thật, đâu là lông mày thêu.

Thêu lông mày mang lại cặp mày mềm mại và tự nhiên

Nếu như trước đây mực thêu lông mày chủ yếu là màu đen thì hiện nay màu sắc đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. Mỗi làn da, màu tóc sẽ phù hợp với màu lông mày khác nhau, tuy nhiên, thêu lông mày màu nâu hiện vẫn là xu hướng phổ biến nhất, chinh phục được thị hiếu của cả những người trung tuổi và giới trẻ.

Vì sao nên thêu lông mày màu nâu?

Với đặc thù văn hóa Á Đông như ở nước ta thì chị em phụ nữ thường lựa chọn hai màu lông mày chính đó là đen và nâu. Trong hai màu này thì thêu lông mày màu nâu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là vì một số lý do như:

– Lông mày màu nâu thể hiện được sự trẻ trung năng động và cá tính. Nếu bạn lựa chọn thêu lông mày màu nâu bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp nữ tính trẻ trung và dịu dàng.

– Màu nâu hợp với nhiều độ tuổi và nhiều màu da khác nhau: với những người da trắng màu nâu là màu tôn da giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo. Còn với những người da nau thì màu nâu sẽ giúp bạn thêm cá tính mạnh mẽ và nổi bật.

Những lưu ý khi chọn thêu lông mày màu nâu

Màu nâu cũng có nhiều tone màu sáng tối khác nhau, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu nâu phù hợp nhất

Chọn màu nâu một màu thời trang để thêu lông mày là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng trước khi đưa ra quyết định này các bạn nên nhớ tham khảo ý kiến từ các chuyên viên thẩm mỹ để lựa chọn được tông màu hợp lý nhất. Vì màu nâu cũng có nhiều tông màu khác nhau như nâu đậm nâu nhạt hay nâu sáng… mỗi một loại màu lại thích hợp với độ tuổi nước da khuôn mặt khác nhau. Vì vậy bạn hãy lưu ý để đưa ra được lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó hãy xác định thêu lông mày màu nâu là xu hướng đang hot nên việc lỗi mốt trong nay mai là điều rất dễ xảy ra, vì thế đừng quá bất ngờ nếu một ngày nào đó một màu thêu khác lại lên ngôi thay cho màu nâu huyền thoại.

Thêu lông mày màu nâu trẻ trung và thể hiện được cá tính

Ngoài ra, để có được cặp lông mày màu nâu ưng ý, bạn nên tìm tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các chuyên viên phun xăm tư vấn màu sắc phù hợp và thực hiện các thao tác thêu lông mày màu nâu một cách chuẩn nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc còn sử dụng mực phun cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo lên màu đều đẹp và duy trì lâu dài.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về thêu lông mày màu nâu hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác thì nhanh tay liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được giải đáp chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc