Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Vì sao thêu chân mày 3D khiến phái đẹp phát sốt?

Thêu chân mày 3D là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích hàng đầu hiện nay vì mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như lông mày thật.

Cặp lông mày quyết định tới 80% vẻ đẹp của khuôn mặt nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cặp lông mày đẹp như ý. Vì vậy mà thêu chân mày 3D được xem là giải pháp hoàn hảo giúp các mẹ khắc phục các khuyết điểm lông mày và tôn lên trọn vẹn các đường nét khuôn mặt. Vậy thêu chân mày 3D là gì và vì sao kỹ thuật này lại khiến chị em phát sốt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Thêu chân mày 3D được yêu thích vì mang lại dáng mày tự nhiên như lông mày thật

Thêu chân mày 3D là gì?

Thêu chân mày 3D là kỹ thuật dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ, kĩ thuật phun thêu tỉ mỉ đi từng sợi lông mày, đưa mực vào lớp thượng bì của da ở độ sâu khoảng 0.2-0.3 mm giúp bạn sở hữu đôi lông mày thanh mảnh, sắc nét mà vẫn mềm mại như lông mày thật. Thêu chân mày đẹp là che dấu những khiếm khuyết, khắc phục những cặp chân mày mỏng, thưa và không có đuôi, tạo nên một vẻ đẹp mới nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên.

Thêu chân mày 3D có đặc điểm nổi bật là mềm mại, tự nhiên ở mọi góc độ, từ chân đến ngọn đều sống động như thật. Nếu không quan sát quá kỹ thì rất khó phân biệt được đâu là lông mày thật, đâu là lông mày thêu. Quá trình phun thêu diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau rát, không tổn thương da do sử dụng thiết bị đầu kim chuyên dụng có gắn bầu mực.

Từng sợi mày thêu 3D đều mềm mại, đan xen với lông mày thật một cách tự nhiên nhất

Đặc biệt khác với công nghệ phun xăm trước chỉ có 1 màu duy nhất, phun thêu lông mày 3d đa dạng với đủ các màu sắc từ nâu tây, nâu đen, nâu đỏ…thích hợp với nhiều lứa tuổi, hình dáng khuôn mặt, sở thích khác nhau. Chất liệu màu mực ngày càng chất lượng nên độ bám lông mày có thể duy trì từ 3-4 năm tùy cơ địa mỗi người.

Thêu chân mày 3D ở đâu đẹp?

Cũng như nhiều công nghệ làm đẹp khác thì kết quả thêu lông mày phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Vì sao lại như vậy? Vì cơ sở uy tín sẽ có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có chế độ bảo hành tốt, chất lượng mực phun đảm bảo và quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn. Do nhu cầu phun xăm thẩm mỹ của khách hàng ngày càng tăng nên các địa chỉ phun xăm cũng mọc lên ngày càng nhiều. Làm sao để tìm được địa chỉ uy tín là điều không hề đơn giản.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày 3D uy tín, được nhiều chị em lựa chọn

Là thương hiệu thẩm mỹ có uy tín nhiều năm trên thị trường, Bệnh viện Thu Cúc được đông đảo phái đẹp tin tưởng và lựa chọn để thực hiện thêu chân mày 3D. Sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc tự tin sẽ giúp khách hàng lựa chọn và thực hiện thêu những dáng mày phù hợp nhất. Ngoài ra, mực phun tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Hàn Quốc,…sẽ đảm bảo màu sắc tự nhiên cũng như độ bền màu của lông mày theo thời gian.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về thêu chân mày 3D thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được Bệnh viện Thu Cúc tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc