Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Các bước “chuẩn” để thêu lông mày cho mặt tròn

Để thêu lông mày cho mặt tròn đẹp và phù hợp nhất, bạn nên thực hiện theo từng bước trong đó quan trọng nhất là bước xác định dáng mày phù hợp với cấu trúc mặt tròn.

Thêu lông mày được biết đến là một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Với kỹ thuật này, các chuyên viên phun xăm sẽ dùng thiết bị chuyên dụng để tạo từng sợi đan xen với lông mày thật, mang tới hàng mày tự nhiên, mềm mại, khác với phun lông mày là di toàn bộ khung mày.

Để thêu lông mày đẹp cho mặt tròn cần lựa chọn được dáng lông mày phù hợp

Những người sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh thường đáng yêu và phúc hậu. Tuy nhiên, đây không phải là gương mặt phù hợp với tất cả các dáng lông mày, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ để lựa chọn được dáng lông mày phù hợp nhất. Để thêu lông mày cho mặt tròn đẹp và phù hợp nhất, bạn nên thực hiện theo từng bước trong đó quan trọng nhất là bước xác định dáng mày phù hợp với cấu trúc mặt tròn.

Dáng mày nào phù hợp cho mặt tròn?

Khuôn mặt tròn thường có đặc điểm là má, cằm, trán tạo thành một khung hình tròn, má thường có xu hướng đầy đặn (bầu bĩnh) và che khuất xương gò má. Chính vì vậy, để thêu lông mày cho mặt tròn trông dài ra, cân đối, hài hòa hơn bạn nên lựa chọn dáng lông mày cánh cung. Đây không chỉ là dáng mày có thể che đi các khuyết điểm khuôn mặt mà còn là nằm trong top những dáng mày thời thượng nhất hiện nay.

Những người mặt tròn nên chọn dáng mày vòng cung để tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn

Nếu thêu lông mày cong cánh cung cho người mặt tròn nên nhớ một số lưu ý sau:

+ Thêu chân mày cho mặt tròn là dáng lông mày hình cánh cung nhưng không quá cong.

+ Có đường gấp rõ nét từ điểm cao nhất lông mày đến đuôi. Đây là điểm mà bất kì chị em nào cũng cần chú ý khi kẻ lông mày.

+ Phần nhô cách đầu chân mày 1 khoảng 1/3 so với tổng thể khuôn mày.

+ Phần giữa của đường chân mày rộng hơn phần đầu và đuôi.

+ Phần đuôi mày đậm hơn, có phần kéo xuống dưới 1 chút để thu gọn chiều rộng của trán, giúp hình thành các đường nét của gương mặt.

Cách thêu lông mày cho mặt tròn

Thông thường, phái đẹp sẽ chọn cách kẻ lông mày để có được cặp lông mày yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo hoặc có thời gian make up kỹ lưỡng mỗi ngày để trau chuốt được dáng mày phù hợp. Giải pháp để có được đôi chân mày cân đối, hài hòa một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian vào việc trang điểm mỗi ngày đó chính là áp dụng phương pháp thêu lông mày hiện đại. Với phương pháp này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi chân mày hài hòa, cân đối chỉ sau thời gian ngắn thực hiện, khắc phục hoàn toàn nhược điểm về thời gian cũng như độ khéo tay khi tự vẽ chân mày.

Từng sợi lông mày thêu đan xen với lông mày thật mang lại cặp mày tự nhiên nhất

Trước khi thực hiện phun thêu lông mày, các chuyên viên sẽ xem xét về tình trạng lông mày cũng như tư vấn giúp bạn lựa chọn cách vẽ chân mày cho mặt tròn phù hợp nhất. Sau khi xác định dáng mày, chuyên viên sẽ kẻ phác thảo dáng mày cho khách hàng, nếu khách hàng ưng ý thì sẽ ủ tê và chuẩn bị các dụng cụ tiệt trùng để tiến hành thêu mày.

Kết quả thêu lông mày phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của cơ sở thực hiện. Tay nghề, gu thẩm mỹ của các chuyên viên cùng sự chuyên nghiệp và đảm bảo trong quy trình thêu lông mày sẽ quyết định tới việc cặp lông mày có thực sự đẹp với những người mặt tròn hay không. Ngoài ra, mực thêu chất lượng sẽ đảm bảo được độ tự nhiên và thời gian duy trì lâu dài sau khi thêu lông mày.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc