Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phun lông mày nên kiêng gì?

Chào bác sĩ! Lông mày của em đã có khung nhưng lại rất mờ nhạt nên nhìn mặt không được nổi bật, em thường mất rất nhiều thời gian mỗi ngày để kẻ mày. Vì thế, em đang muốn chọn dịch vụ phun lông mày để duy trì được lâu dài hơn nhưng còn băn khoăn là phun lông mày nên kiêng gì để nhanh bong và lên màu đẹp, cần kiêng trong bao lâu và có ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Ngọc Dung, 27 tuổi, Hà Nam)

Trả lời

Chào Ngọc Dung! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun lông mày nên kiêng gì để nhanh bong, lên màu đẹp và cần kiêng trong bao lâu, có ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt không” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Phun lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp lông mày được các chị em yêu thích hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật phun tán bột lông mày có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là sự kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ, tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của da để đưa mực phun vào độ sâu không quá 0,2mm.

Phun lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp lông mày được các chị em yêu thích hàng đầu hiện nay

So với phương pháp xăm lông mày truyền thống thì phun tán bột lông mày được xem là một bước tiến vượt bậc, không chỉ mang lại cặp mày ngại mềm mịn tự nhiên mà còn giảm hẳn đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, để sở hữu được cặp lông mày phun đẹp như ý thì sau khi thực hiện, bạn cũng nên chú ý kiêng kỵ một số hoạt động trong sinh hoạt để đảm bảo mày nhanh bong và lên màu đều đẹp, cụ thể như:

– Kiêng nước tuyệt đối trong khoảng 3 ngày đầu tiên

– Không tự ý bóc vảy non mà để cho lông mày tự bong

– Sử dụng đều đặn thuốc mỡ mà cơ sở thẩm mỹ đã tư vấn

– Giữ vệ sinh cho lông mày, hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn để tránh xâm lấn và nhiễm trùng

Phun lông mày không đòi hỏi kiêng khem quá khắt khe nên không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn

Ngoài những điều kiêng kỵ này thì bạn có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường, vì vậy, quá trình kiêng sau khi phun lông mày sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Chỉ với 3 ngày cho tới 1 tuần sau là bạn đã có một cặp mày ngài sắc nét và duy trì lâu bền mà không cần tốn thời gian kẻ vẽ mỗi ngày trước khi ra ngoài.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thực hiện, bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng những cơ sở thẩm mỹ uy tín, sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại và thực hiện phun xăm trong điều kiện đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được cặp lông mày đẹp như ý

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ phun lông mày thì hãy gửi ngay các câu hỏi về hòm thư cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc