Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bấm mí Hàn Quốc – vị cứu tinh cho cô nàng 1 mí

Với những cô nàng sở hữu đôi mắt 1 mí thì bấm mí là 1 trong những giải pháp cứu tinh giúp khắc phục triệt để nhược điểm đôi mắt. Vậy bấm mí là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vị cứu tinh của cô nàng 1 mí

Bấm mí Hàn Quốc - vị cứu tinh cho cô nàng 1 mí

Đôi mắt 2 mí to tròn là mơ ước của mọi cô gái

Với những cô nàng không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí thì việc trang điểm mỗi ngày sẽ trở nên phiền phức hơn do phải sử dụng các dụng cụ để tạo hình ảnh đôi mắt 2 mí to tròn rạng rỡ. Tuy nhiên những phương pháp này khá cách rách và cần thực hiện mỗi ngày rất tốn thời gian vì vậy bấm mí Hàn Quốc ra đời đã trở thành vị cứu tinh giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn chỉ với 1 lần thực hiện.

Hiện nay có 2 phương pháp bấm mí đó là bấm mí cơ bản và bấm mí vĩnh viễn. Với bấm mí cơ bản, sau khi xác định vị trí trên mí mắt các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt và cố định với da mi để tạo thành nếp mí mới, phương pháp này cho hiệu quả từ 2 – 3 năm tùy cơ địa từng người. Với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, các bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt và cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo thành nếp mí rõ ràng và duy trì vĩnh viễn. Tùy theo nhu cầu và mong muốn cụ thể của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình các phương pháp bấm mí phù hợp.

Bấm mí Hàn Quốc - vị cứu tinh cho cô nàng 1 mí

Bấm mí là giải pháp tối ưu cho những cô nàng 1 mí

Địa chỉ bấm mí đẹp và an toàn

Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng kĩ thuật bấm mí cũng đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo an toàn và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Nếu lựa chọn phải những địa chỉ kém uy tín, bạn có thể gặp phải những vấn đề rủi ro về cả mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

Bấm mí Hàn Quốc - vị cứu tinh cho cô nàng 1 mí

Thu Cúc là địa chỉ bấm mí được nhiều người yêu thích

Một trong những địa chỉ bấm mí đẹp và an toàn nhất hiện nay phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc đã giúp hàng triệu khách hàng có đôi mắt to tròn, rạng rỡ đúng như mong muốn.

Công nghệ bấm mí tại Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ thực hiện giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm. Ngoài ra quy trình bấm mí tại Thu Cúc cũng được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Với các thao tác khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí rõ ràng hài hòa trên cả mong đợi.

Bấm mí Hàn Quốc - vị cứu tinh cho cô nàng 1 mí

Với các thao tác chính xác đến từng milimet, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn đúng như mong muốn

Không chỉ an toàn, mang lại hiệu quả cao, Thu Cúc còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, đặc lịch dễ dàng, sự đón tiếp chu đáo, chăm sóc hậu phẫu tận tình, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa khi thực hiện dịch vụ tại đây. Vì vậy nếu bạn đang muốn khắc phục đôi mắt 1 mí nhanh chóng và hiệu quả nhất thì Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc