Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cắt mí mắt có an toàn không?

Là dịch vụ thẩm mỹ cực kì phổ biến cắt mí được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn cắt mí có an toàn không, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí là gì?

Cắt mí mắt có an toàn không?

Cắt mí là dịch vụ được nhiều người lựa chọn

Cắt mí là là 1 trong những tiểu phẫu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên mí mắt hiệu quả để có đôi mắt to tròn trong sáng. Để thực hiện, các bác sĩ sẽ đo vẽ vùng da mắt sau đó gây tê và tiến hành cắt bỏ da chùng, mỡ thừa và khâu lại theo đường mí mắt mới. Hiện tại có 2 phương pháp đó là cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới.

Cắt mí có an toàn không?

Cắt mí mắt có an toàn không?

Cắt mí có an toàn không là thắc mắc của nhiều người

Cắt mí là 1 tiểu phẫu khá đơn giản nhưng cũng cần đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định về an toàn. Bên cạnh đó, do can thiệp vào vùng mắt nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề khéo léo và chuyên môn vững vàng. Vì vậy để trả lời câu hỏi cắt mí có an toàn không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ cắt mí nào.

Nếu lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, bạn sẽ không cần lo lắng đến những rủi ro sau cắt mí. Ngược lại, nếu lựa chọn thực hiện tại các cơ sở cắt mí thiếu uy tín với cơ sở vật chất và quy trình không đảm bảo, bạn sẽ dễ gặp phải những rủi ro không mong muốn cả về mắt thẩm mỹ và sức khỏe. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn địa chỉ cắt mí.

Cắt mí mắt có an toàn không?

Để đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn cắt mí tại các địa chỉ uy tín

Địa chỉ cắt mí an toàn

Một trong những địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc, có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ. Không chỉ có công nghệ cắt mí tiên tiến, Thu Cúc còn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…

Cắt mí mắt có an toàn không?

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi cắt mí tại Thu Cúc

Thực hiện cắt mí tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bước thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật… Toàn bộ quy trình cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn. Với các thao tác tỉ mỉ, chính xác, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, rạng ngời đúng như mong muốn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc