Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Các mẫu chân mày đẹp gây sốt năm 2017

Kiểu dáng lông mày góp phần rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ của người phụ nữ. Hãy cùng điểm qua các mẫu chân mày đẹp gây sốt năm 2017 để chọn cho mình dáng mày phù hợp nhất nhé!

Lông mày là bộ phận quyết định phần lớn vẻ đẹp của khuôn mặt. Sở hữu cặp lông mày đẹp sẽ giúp bạn che đi được các khuyết điểm và tôn lên những đường nét cuốn hút. Ngược lại, một cặp lông mày không phù hợp có thể biến bạn thành “thảm họa” ngay tức khắc.

Dưới đây là những mẫu chân mày đẹp gây sốt năm 2017, mời cả nhà chiêm ngưỡng để lựa chọn cho mình kiểu lông mày phù hợp nhất nhé!

1. Lông mày ngang Hàn Quốc

Lông mày ngang là dáng mày được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay

Lông mày ngang bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành một trong các kiểu lông mày được ưa thích nhất hiện nay đặc biệt là các bạn trẻ. Dáng mày này không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt hơn nên đặc biệt phù hợp với khuôn mặt dài. Không những thế, chân mày ngang còn dễ hài hòa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính tới sexy, cho nên, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

2. Lông mày vòng cung Thái Lan

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua lông mày vòng cung Thái Lan khi điểm qua các mẫu lông mày gây sốt năm 2017. Lông mày vòng cung là trào lưu làm đẹp xuất phát từ các hotgirl Thái Lan và nhanh chóng “làm mưa làm gió” tại nhiều nước khác trong đó có Việt Nam. Lông mày kiểu vòng cung cũng dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách trang điểm khác nhau.

Lông mày vòng cung đang “làm mưa làm gió” trong năm 2017

Tuy nhiên, để có được đường nét lông mày thật chuẩn, và phù hợp với phong cách, khuôn mặt chị em cần thật cẩn thận và khéo léo khi tạo đường nét cho đôi lông mày của mình.

3. Lông mày gấp khúc

Dà hơi kén mặt nhưng lông mày gấp khúc thực sự là dáng mày đáng lưu tâm vì mang lại đường nét cá tính cho khuôn mặt. Dáng mày này hợp nhất với khuôn mặt trái xoan hoặc mặt trái tim.

Lông mày gấp khúc mang lại điểm nhấn cá tính cho khuôn mặt

Kiểu lông mày với đường gấp khúc nhẹ ở đỉnh lông mày khiến cho khuôn mặt trái tim hoặc khuôn mặt trái xoan tăng thêm sự cá tính, nổi bật và cuốn hút hơn. Cách tỉa lông mày gấp khúc khá đơn giản bạn chỉ cần chú ý tạo phần đỉnh lông mày cao hơn từ 2 – 3mm so với phần đầu và đuôi lông mày đây là chiều cao phù hợp để lông mày của bạn không quá dữ hoặc quá sắc sảo.

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu ngay được cặp mày như ý và nhiều người đã lựa chọn phun xăm thẩm mỹ để cải thiện dáng mày củ mình. Chỉ với thời gian ngắn chưa đầy 1 giờ đồng hồ là bạn đã có thể sở hữu ngay kiểu lông mày sắc nét, thời thượng mà không cần mất nhiều công sức kẻ vẽ, make up mỗi ngày. Hãy cân nhắc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để có thể có được kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc