Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Phun lông mày đẹp ở đâu?

Phun lông mày đẹp ở đâu là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ này để hoàn thiện cặp lông mày tự nhiên chưa hoàn hảo của mình.

Khi phun lông mày trở thành xu hướng được đông đảo chị em yêu thích thì cũng là lúc các cơ sở phun xăm thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, để tìm được một địa chỉ phun lông mày đẹp là không hề đơn giản.

Phun lông mày là trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích

Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là một hình thức trang điểm vĩnh viễn bằng công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại, giúp phái đẹp khắc phục các khuyết điểm mày ngắn, mờ màu hoặc thưa, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ với cặp mày ngài sắc nét, tự nhiên. Phun lông mày được các chuyên gia đánh giá là đơn giản, nhanh chóng mà đem lại kết quả dài lâu. Thông thường kết quả phun lông mày sẽ duy trì 1 vài năm, đây là quãng thời gian thích hợp cho việc lựa chọn và thay đổi dáng mày theo đúng xu thế thời đại.

Kết quả phun lông mày sẽ duy trì 1 vài năm, đây là quãng thời gian thích hợp cho việc lựa chọn và thay đổi dáng mày theo đúng xu thế thời đại.

Phương pháp phun mày được yêu thích nhất hiện nay là phun tán bột lông mày. Phương pháp này bắt nguồn từ Hàn Quốc và sau khi du nhập vào Việt Nam đã nhanh chóng được phái đẹp lăn xê. Phun tán bột lông mày thực chất là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và tán bột, sau khi phun thêu lông mày theo dáng mày định sẵn, các chuyên viên sẽ phủ một lớp bột mịn lên để mang lại sự mềm mịn, tự nhiên cho lông mày. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, chân mày đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu.

Phun lông mày đẹp ở đâu?

Khi phun lông mày trở thành xu hướng được đông đảo chị em yêu thích thì cũng là lúc các cơ sở phun xăm thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, để tìm được một địa chỉ phun lông mày đẹp là không hề đơn giản. Một cơ sở phun xăm lông mày đẹp phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

  • Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
  • Sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại, khắc phục mọi xâm lấn mà các công nghệ truyền thống hay gây ra.
  • Sử dụng mực phun xăm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng với các thành phần an toàn đối với sức khỏe.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tốt.
  • Các dụng cụ phun xăm phải được tiệt trùng sạch sẽ.
  • Có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun lông mày uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun lông mày uy tín, đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một thương hiệu phun xăm chất lượng. Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, giúp bạn lựa chọn được dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt. Sau khi phác thảo dáng mày cho khách hàng ưng ý, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành ủ tê vùng lông mày để cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trước khi sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại tác động và tạo dáng mày. Thao tác khéo léo, tỉ mỉ và chính xác tới từng milimet của các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tới cho bạn cặp lông mày tự nhiên hoàn hảo.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, toàn bộ mực phun đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hoặc Hàn Quốc, đảm bảo lên màu mịn, đẹp tự nhiên và duy trì độ bền theo thời gian. Mực chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên sẽ hoàn toàn lành tính, thân thiện với sức khỏe khách hàng. Ngoài ra, các chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp nhất trước và sau thẩm mỹ. Với những dặn dò kỹ lưỡng đến từ chuyên viên, chắc chắn quá trình hồi phục và ổn định vết xăm sẽ nhanh hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc