Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thêu lông mày là sao?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thêu lông mày là gì và vì sao kỹ thuật này lại được đông đảo chị em yêu thích đến vậy thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Đôi lông mày cũng có tác động không nhỏ đối với khuôn mặt mỗi người, giúp định hình khuôn mặt, khuôn mặt có rõ nét hay không cũng phụ thuộc không ít vào đôi lông mày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được đôi lông mày như ý, vì vậy mà nhiều chị em đã tìm tới các phương pháp phun xăm thẩm mỹ để có được cặp mày ngài sắc nét. Trong số những kỹ thuật làm đẹp lông mày hiện nay thì thêu lông mày được rất nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao vì mang lại cặp lông mày tự nhiên, mềm mại.

Trong số những kỹ thuật làm đẹp lông mày hiện nay thì thêu lông mày được rất nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao vì mang lại cặp lông mày tự nhiên, mềm mại.

Thêu lông mày là kỹ thuật thêu tỉ mỉ từng đường nét lông mày xen kẽ với lông mày thật, tạo dáng mày mềm mại. Cũng giống phun xăm lông mày, nhưng đường nét của phương pháp thêu lông mày sẽ tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phải phun toàn bộ khung chân mày. Thêu lông mày không phải phun đi phun lại nhiều lần nhiều lần trên da, lông mày thêu sẽ được tự nhiên, mềm mại hơn và xen lẫn với lông mày tự nhiên.

Với kỹ thuật này, các chuyên viên sẽ sử dụng kim thêu đặc biệt và tỉ mỉ thêu từng sợi lông mày theo chiều xuôi về đuôi mắt. Các mũi thêu không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng khoảng 0,2-0,3 mm nên không gây đau và chảy máu khi thực hiện. So với các hình thức xăm truyền thống thì thêu lông mày được xem là bước tiến vượt bậc, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện và hạn chế tối đa các xâm lấn sau khi thêu.

Thêu lông mày mang lại cặp lông mày tự nhiên, mềm mại

Những ưu điểm nổi bật của thêu lông mày:

  • Lông mày đẹp tự nhiên, sinh động hơn: Phun xăm lông mày phun toàn bộ khung chân mày và phun đi phun lại để đưa mực vào bên trong tạo dáng mày sắc nét nên lông mày sau khi tạo nhìn không thật. Thêu lông mày chỉ cần thực hiện theo một lần, tỉ mỉ trau chuốt từng sợi lông mày nên xâm lấn ít mà hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Thời gian duy trì của thêu lông mày dài hơn so với xăm lông mày: Xăm lông mày có thời gian duy trì ngắn hơn so với thêu lông mày, hơn nữa việc tẩy xóa nếu không ưng ý dáng mày cũng khó khăn hơn do mực được ấn khá sâu ở da.

Bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thêu lông mày, đảm bảo mang lại kết quả như ý

Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp làm đẹp khác thì yếu tố quan trọng quyết định tới kết quả thêu lông mày là tay nghề của chuyên viên. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm với gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn xác định được dáng mày phù hợp nhất và khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác, giúp mày lên màu đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó, chất lượng mực phun cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả sau cùng và độ bền màu theo thời gian. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo kết quả thêu lông mày đẹp như ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc