Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Phun tán bột lông mày bao lâu thì bong?

Chào bác sĩ, lông mày của em bị thưa và sợi lộn xộn nhìn rất thiếu thẩm mỹ nên em muốn phun tán bột lông mày để tự tin hơn nhưng còn băn khoăn phun tán bột lông mày bao lâu thì bong và có cần kiêng khem gì hay chăm sóc như thế nào trong quá trình đợi bong hay không? Rất mong được bác sĩ tư vấn chi tiết. Em cảm ơn.

Hà Anh ( Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời

Chào Hà Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư của Bệnh viện Thu Cúc, với băn khoăn “phun tán bột lông mày bao lâu thì bong và có cần kiêng khem hay chăm sóc như thế nào trong quá trình đợi bong hay không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun tán bột lông mày là trào lưu bắt nguồn từ Hàn Quốc và được đông đảo chị em yêu thích từ một vài năm trở lại đây. Phun tán bột lông mày thực chất là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột để mang lại cặp lông mày mềm mịn, tự nhiên. Sau khi thực hiện phun mày bằng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xuống lớp thượng bì của da thì các chuyên viên sẽ dùng bột mịn tán đều giúp màu lông mày tự nhiên hơn.

Phun tán bột lông mày là trào lưu bắt nguồn từ Hàn Quốc và được đông đảo chị em yêu thích từ một vài năm trở lại đây.

Thông thường, lông mày phun tán bột sẽ bong sau khoảng 1 tuần. Trong thời gian chờ lông mày bong bạn không cần kiêng khem nhiều thứ như phun môi nhưng nên tuân thủ một số lời dặn cơ bản của các chuyên viên để lông mày bong ra đều màu và đẹp nhất:

– Tuyệt đối không để lông mày chạm nước trong 3 ngày đầu tiên

– Không tự ý cậy hoặc bóc vảy non mà đợi lông mày tự bong

– Nên sử dụng thuốc mỡ thường xuyên theo chỉ dẫn của các chuyên viên

– Tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và khói bụi trong 1 tuần đầu tiên

Sau khi phun lông mày phải tuyệt đối tránh lông mày chạm nước trong 3 ngày đầu tiên

Để có được cặp lông mày phun tán bột đẹp như ý, việc đầu tiên là bạn cần tìm được một địa chỉ phun thêu lông mày uy tín. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt, các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, chính xác cũng góp phần quan trọng làm nên cặp lông mày đẹp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn để thực hiện phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun tán bột lông mày nói riêng. Đội ngũ chuyên viên giỏi cùng chất lượng mực phun nhập khẩu cao cấp, quy trình phun xăm theo tiêu chuẩn Bệnh viện sẽ giúp bạn sở hữu cặp mày ngài đẹp như ý.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn để thực hiện phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun tán bột lông mày nói riêng.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về băn khoăn “phun tán bột lông mày bao lâu thì bong và có cần kiêng khem hay chăm sóc như thế nào trong quá trình đợi bong hay không?” của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn gì về dịch vụ phun tán bột lông mày hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc