Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Cách giảm mỡ bụng an toàn ngay tại nhà

Nếu bạn đang đau đầu không biết xử lý đống mỡ thừa dưới bụng ra sao thì hãy tham khảo ngay những cách giảm mỡ bụng an toàn và dễ thực hiện dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn và quyến rũ.

Mỡ bụng thực sự là nỗi ám ảnh đối với các chị em nhất là trong thời điểm mùa hè đang tới gần và ai cũng muốn chưng diện những bộ đồ mát mẻ để khoe đường cong gợi cảm. Có nhiều nguyên nhân gồm cả chủ quan và khách quan dẫn tới tình trạng dư thừa mỡ bụng, và nếu muốn loại bỏ chúng hoàn toàn để sở hữu vòng eo thon gọn đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp trong một thời gian mới thấy hiệu quả.

Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng an toàn và dễ thực hiện ngay tại nhà, mời các chị em tham khảo nhé!

1. Giảm mỡ bụng an toàn với hỗn hợp muối và ngải cứu

Quấn hỗn hợp muối ngải cứu là cách giảm mỡ bụng tiết kiệm chi phí được rất nhiều chị em truyền tại nhau sử dụng và đã cho hiệu quả bất ngờ. Nếu như trước đây, ngải cứu chỉ được biết đến như một loại thần dược chữa bệnh thì nay ngải cứu đã được sử dụng phổ biến như một loại mỹ phẩm tự nhiên trong các phương thức làm đẹp. Lá ngải cứu có khả năng phân giải chất béo, trị mụn, đào thải những cặn bã tích tụ trên da và giữ ẩm khá tốt, mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng mọng. Đặc biệt khi kết hợp ngải cứu với muối trộn với muối sẽ tạo nên hỗn hợp tuyệt vời để thu nhỏ vòng eo “quá khổ” của các chị em phụ nữ.

giam-mo-bung-an-toan-tai-nha-1

Quấn hỗn hợp muối ngải cứu là cách giảm mỡ bụng tiết kiệm chi phí được rất nhiều chị em truyền tại nhau sử dụng và đã cho hiệu quả bất ngờ

Cách thực hiện như sau: Lấy 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch để ráo nước thì cho lên bếp rang nóng. Đợi cho đến khi ngải cứu đổi màu thì tiếp tục cho 300g muối hạt vào và rang lẫn với nhau trong khoảng 10 phút. Sau đó, cho hỗn hợp vào 1 miếng vải sạch rồi quấn quanh bụng khoảng 45-60 phút rồi có thể tháo ra. Làm phương pháp đều đặn 1-2 tuần, vòng eo của bạn sẽ có thể giảm được từ 2-3cm.

2. Uống trà xanh hàng ngày

Trà xanh không những là thức uống tốt cho sức khỏe mà nó còn là vị cứu tinh tuyệt vời cho những vòng eo ngấn mỡ. Nếu các bạn ăn nhiều đồ ăn có dầu mỡ thì sau đó nên uống một cốc nước trà xanh để lượng mỡ thừa được đào thải nhanh chóng, nhất là ở vùng bụng. Uống nước trà xanh đều đặn trong các bữa ăn hằng ngày, chắc chắn các bạn sẽ lấy lại được vòng eo con kiến chỉ sau 1-2 tuần.

giam-mo-bung-an-toan-tai-nha-2

Uống trà xanh hàng ngày vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách pha trà cũng rất đơn giản:

Bước 1: Lá chè ngâm qua nước tầm 10 phút và rửa sạch rồi vớt ra cho ráo nước.

Bước 2: Vò nhẹ lá chè cho vào 1 cái bình hoặc ấm tích. Sau đó thả 2 lát gừng tươi vào rồi đổ tầm 500ml nước sôi vào bình để tráng chè, lắc nhẹ rồi đổ đi.

Bước 3: Cuối cùng đổ tất cả nước sôi còn lại vào bình và để chè ngấm 20 phút là được

3. Giảm mỡ bụng với gừng

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giúp giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe.

Kết hợp gừng và dấm gạo là phương pháp rất tốt trong việc giảm mỡ bụng, cùng với đó là việc đốt sạch các chất béo, lọc và giúp đào thải các chất độc tố ra ngoài cơ thể.

giam-mo-bung-an-toan-tai-nha-3

Mỗi buổi sáng bạn có thể ăn khoảng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối.

Cách thực hiện như sau: Chọn 1 củ gừng tươi, rửa sạch và cắt thành từng lát mỏng. Đợi gừng thái lát đã ráo nước thì xếp vào chai thủy tinh và đổ dấm gạo vào. Bạn có thể để ở nơi khô tháng, trong ngăn mát tử lạnh ngâm trong khoảng 1 tuần. Mỗi buổi sáng bạn có thể ăn khoảng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc