Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bạn đã biết cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc chưa?

Sở hữu một đôi mắt đẹp như các ngôi sao nổi tiếng nay không phải là điều quá khó khăn. Với phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí đẹp long lanh, quyến rũ. Nhưng làm thế nào để mắt đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất sau khi phẫu thuật. Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt ngay bây giờ bạn nhé!

Cắt mí Hàn Quốc là gì?

Bạn đã biết cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc chưa?

Cắt mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn như ý

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Sau khi gây tê bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt da chùng, mỡ thừa trên mí mắt và khâu lại theo đường mí mắt mới. Đây là phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thu Cúc hiện nay.

Bạn đã biết cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc chưa?

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và loại bỏ da chùng mỡ thừa trên mí mắt

Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Những ngày đầu sau cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn nên cố định điểm băng bằng một miếng urgo nhỏ, một ngày sau gỡ bỏ hãy sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương tránh nhiễm khuẩn. Miếng dán này sẽ giúp cố định vết thương và ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn bên ngoài ảnh hưởng đến mắt.

Bạn đã biết cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc chưa?

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi cắt mí

Để giảm sưng nề sau phẫu thuật, bạn hãy sử dụng túi chườm ấm, chườm nhẹ vào vùng phẫu thuật. Sau vài ngày đắp túi ấm, bạn chuyển sang chườm lạnh vào khu vực bắt để tan bầm và bớt sưng. Chú ý trong thời gian này bạn nên hoạt động nhẹ nhàng, tránh va chạm vào vết thương trực tiếp bạn nhé!

Ngoài ra bạn còn phải để tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Bạn cần lưu ý kiêng rau muống, đồ hải sản gây sẹo lồi và những thực phẩm có tính hàn, cay nóng, hay một số những loại thịt có thể gây xạm thâm da như thịt bò, thịt gà… Những chất kích thích có khả năng ngăn chặn quá trình liền vết thương như café, bia , rượu bạn cũng phải kiêng ít nhất là 3 tuần cho đến khi mắt hết hẳn tình trạng sưng.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc bác sĩ cũng sẽ cho các bạn các loại thuốc uống tại nhà, bạn nên tuân thủ theo đúng đơn thuốc chứ không nên tự ý mua các loại thuốc bên ngoài và nhớ tái khám đúng lịch hẹn để được chăm sóc tốt nhất nhé!

Bạn đã biết cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc chưa?

Bạn nhớ chăm sóc đầy đủ sau cắt mí để có hiệu quả tốt nhất

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc là dịch vụ được rất nhiều các tín đồ làm đẹp quan tâm và thực hiện. Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút, bạn đã có được đôi mắt hai mí đẹp hài hòa. Ngoài việc tạo được nếp mí mới, cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc còn giúp bạn tránh được tình trạng da thừa và mỡ mắt thừa, mang lại diện mạo mới cho đôi mắt của bạn.

Với đội ngũ các y bác sĩ có trình độ tay nghề cao cũng các trang thiết bị hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phẫu thuật thẩm mỹ tại Thu Cúc sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn hoàn thiện nhan sắc của bạn thân.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc