Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cắt mí – giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời

Tuổi tác, đặc thù công việc sử dụng máy tính nhiều, thức khuya là nguyên nhân khiến nhiều người gặp phải tình trạng sụp mí. Để giải quyết tình trạng này thì cắt mí là lựa chọn lý tưởng dành cho phái đẹp.

Sụp mí, tình trạng nhiều người mắc phải

Cắt mí - giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời

Đôi mắt to tròn trong sáng mang lại vẻ cuốn hút cho gương mặt

Ngày nay, bên cạnh những người bị sụp mí bẩm sinh hoặc do tuổi tác thì ngày càng nhiều người trẻ gặp phải tình trạng này. Việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, thức khuya, sinh hoạt không điều độ khiến cho đôi mắt bị hoạt động quá tải và dẫn đến sụp mí.

Tình trạng sụp mí không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn che khuất tầm nhìn khiến khổ chủ gặp nhiều khó khăn. Để cải thiện đôi mắt sụp mí bằng cách massage, chế độ ăn uống thường ít có hiệu quả vì da bị chùng nhão và chảy xệ khó khôi phục lại tình trạng ban đầu. Cách khắc phục bằng việc trang điểm thường mất nhiều thời gian và chỉ mang tính chất tạm thời. Để có được đôi mắt đẹp, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Vì vậy đây cũng không phải là giải pháp lâu dài cho đôi mắt sụp mí.

Cắt mí - giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời

Cắt mí là giải pháp hoàn hảo cho những người bị sụp mí

Cắt mí giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt sụp mí

Nếu như các phương pháp thông thường ít mang lại hiệu quả và không duy trì được lâu dài thì cắt mí là 1 trong những giải pháp tối ưu giúp đôi mắt to tròn, trong sáng đầy cuốn hút. Với phương pháp này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ và gây tê sau đó cắt bớt phần da chùng, mỡ thừa và tạo hình mí mắt giúp đôi măt to tròn trong sáng hơn.

Cắt mí - giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời

Tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn tình trạng cụ thể trước khi cắt mí

Mặc dù là 1 trong những tiểu phẫu khá đơn giản nhưng cắt mí cũng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn an toàn cũng như thẩm mỹ. Để có được đôi mắt đẹp, 2 mí rõ ràng hài hòa đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có chuyên môn tốt, mắt thẩm mỹ tinh tường cùng đôi tay khéo léo để tạo hình chuẩn và hài hòa nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, cắt mí cũng cần được thực hiện tuân theo những tiêu chuẩn nhất định với sự hỗ trợ của công nghệ và cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại.

Là địa chỉ thẩm mỹ với nhiều năm hoạt động, Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Cắt mí tại Thu cúc là 1 trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ có công nghệ cắt mí tiên tiến, Thu Cúc còn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, với trình độ chuyên môn cao cùng tay nghề khéo léo, các bác sĩ sẽ giúp loại bỏ tối ưu mỡ thừa, da chùng và tạo nếp mí mới rõ ràng, tươi sáng.

Cắt mí - giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời

Quy trình cắt mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc

Không chỉ có công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Thu Cúc còn có quy trình cắt mí an toàn chuẩn Bộ Y tế. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được tư vấn, kiểm tra sức khỏe kĩ càng. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn, sau thực hiện bạn sẽ có được đôi mắt to tròn gợi cảm đúng như mong muốn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc