Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Giá phun thêu lông mày là bao nhiêu?

Giá phun thêu lông mày ở đâu phù hợp và chất lượng tốt là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn phun thêu thẩm mỹ để “tân trang” cho cặp lông mày của mình. 

Khi phun thêu lông mày trở thành xu hướng được đông đảo phái đẹp yêu thích thì cũng là lúc các cơ sở phun xăm xuất hiện tràn lan khiến mức giá phun thêu trở nên vô cùng đa dạng và có sự chênh lệch khá nhiều. Với những cửa hàng trang điểm, mức giá thực hiện các dịch vụ khá rẻ nhưng lại không đảm bảo về chất lượng mực phun cũng như tay nghề của người thực hiện, dụng cụ cũng như quy trình thực hiện không đạt yêu cầu. Chính vì thế dễ xảy ra hiện tượng lông mày không đều màu, không cân đối và có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nghiêm trọng. Đây cũng là lý do vì sao Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có đủ tiêu chuẩn bệnh viện để thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

Khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy với mức chi phí phù hợp để có được dáng lông mày đẹp, vừa đảm bảo an toàn

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng nhưng chi phí phun thêu lông mày tại Thu Cúc lại khá hợp lý và có tính cạnh tranh. Theo đó, chi phí phun lông mày là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Chi phí thêu lông mày cũng là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng.

Chi phí phun xăm lông mày tại Thu Cúc phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Mức chi phí trên cũng khá trung bình và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau.

Không chỉ chi phí phun thêu lông mày phù hợp mà thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Các dụng cụ sử dụng phun thêu mày đều được khử trùng trước khi thực hiện, mực phun thêu có chất lượng cao và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da.

Sau khi phun thêu lông mày tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp, cân đối và hài hòa với gương mặt, màu tóc, màu da. Đặc biệt là an toàn, không gây nhiễm trùng hay xâm lấn vùng xung quanh. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc