Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu tạo mắt to tròn cho bạn gái

Sở hữu một đôi mắt to tròn là mơ ước của đại đa số các cô gái. Nhưng nếu không may sở hữu đôi mắt nhỏ kém hấp dẫn thì cùng đừng quá lo lắng vì ngay sau đây Thu Cúc sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mắt to tròn quyến rũ.

Tuyệt chiêu tạo mắt to tròn cho bạn gái

Đôi mắt to tròn niềm mong muốn của nhiều bạn gái

Cách làm mắt to bằng chỉ kích mí

Một trong những dụng cụ trang điểm được áp dụng nhiều nhất đó là chỉ kích mí. Đây là một loại chỉ mảnh và có độ dài chỉ xấp xỉ 0.5mm, tiệp hoàn toàn với vùng da mi và ẩn bên dưới nếp mí. Công dụng của chỉ kích mí là cách làm mắt to tròn chỉ trong vòng 2 phút.

Cách thực hiện dùng chỉ kích mí để tạo mắt 2 mí như sau:

Bước 1: Chuẩn bị chỉ kích mí, kéo nhẹ hai đầu sợi chỉ sẽ xuất hiện một sợi chỉ mảnh và dai.

Bước 2: Kéo căng sợi chỉ theo chiều ngang và dán vào mắt đúng ngang với nếp mí mắt

Bước 3: Nếu phần chỉ bị dư ở phần đuôi mắt có thể sử dụng kéo để cắt bỏ nó.

Bước 4: Lấy cây kích mí có hình dạng chữ Y là sản phẩm đi kèm chỉ kích mí để định hình lại và nhấn cố định thêm đường chỉ trên phần mí mắt, cân chỉnh chính xác vị trí cần thực hiện.

Tuyệt chiêu tạo mắt to tròn cho bạn gái

Chỉ kích mí sẽ giúp bạn tạo mắt 2 mí tạm thời

Cách làm mắt to này chỉ mất của bạn khoảng 2-3 phút và ngay lập tức đôi mắt của bạn sẽ có thêm nếp mí mới, khiến đôi mắt trông có vẻ to ra và long lanh hơn.

Tuy nhiên cách sử dụng chỉ kích mí chỉ có hiệu quả ngắn và không phải vĩnh viễn, bạn sẽ mất công thực hiện động tác này nhiều lần. Có một cách làm mắt to đơn giản và hiệu quả vĩnh viễn, đó là công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc của Bệnh viện Thu Cúc.

Cắt làm mắt to bằng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Được coi là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến hiện nay, cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Tuyệt chiêu tạo mắt to tròn cho bạn gái

Cắt mí tại Thu Cúc đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng

Với phương pháp này bác sĩ sẽ thăm khám kĩ tình trạng mắt của bạn rồi đo đạc đường mí mới sao cho phù hợp rồi rạch một đường trên mí mắt, bóc tách mỡ thừa và phần da thừa rồi khâu thẩm mỹ lại để tạo mí mắt mới. Chỉ sau 30 phút bạn đã có được đôi mắt mới đẹp hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Với cách làm mắt to bằng phẫu thuật cắt mí mắt ngoài việc có được đôi mắt hai mí đẹp long lanh, các nhược điểm khác của mắt như : Mắt không đều, mắt sụp mí, bọng mỡ mắt nhiều cũng sẽ được cải thiện.

Tuyệt chiêu tạo mắt to tròn cho bạn gái

Cắt mí tại Thu Cúc là giải pháp tối ưu cho đôi mắt 2 mí to tròn gợi cảm

Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao cùng các trang thiết bị thẫm mỹ hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện vè đẹp đôi mắt. Không chỉ vậy, Thu Cúc cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu như đi nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc