Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phun lông mày xong kiêng gì thì nhanh bong?

Phun lông mày xong kiêng gì để nhanh bong là băn khoăn của khá nhiều chị em. Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên như ý mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bạn cần phải có chế độ chăm sóc lông mày cẩn thận sau khi phun.

Đã qua rồi thời mà các chị em phải ngồi tỉ mẩn kẻ vẽ hàng giờ đồng hồ để có được cặp lông mày đẹp như ý. Giờ đây, với sự ra đời của các phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại thì phái đẹp đã có thể bỏ qua  được công đoạn kẻ vẽ lông mày mà vẫn có hàng lông mày đẹp mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm khá nhiều thời gian trang điểm. Và phun lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp lông mày được yêu thích nhất hiện nay.

Phun lông mày là dịch vụ được đông đảo chị em yêu thích hiện nay

Để có được hàng lông mày đẹp tự nhiên như ý mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn còn cần phải có chế độ chăm sóc cẩn thận, khoa học sau khi phun. Nhiều người khi phun lông mày chỉ quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ mà không quan tâm đến cách chăm sóc của mình sau thực hiện phun mày bởi nghĩ rằng chỉ cần để tự nhiên là lông mày sẽ đẹp như ý muốn. Thực tế đây là quan niệm sai lầm, thông thường sau khoảng 1 tháng lông mày mới đẹp tự nhiên, còn trong khoảng thời gian 1 tháng này lông mày vẫn đậm màu, lớp da trên bề mặt chưa bong dần nên cần có chế độ chăm sóc cẩn thận.

Việc chăm sóc sau khi phun sẽ quyết định rất nhiều tới kết quả sau cùng

Sau khi phun, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt một số lưu ý sau:

– Tuyệt đối không để lông mày chạm vào nước trong khoảng 3 ngày đầu tiên

– Không tự ý bóc vảy non, để lông mày tự bong

– Bôi thuốc mỡ liên tục trong 3-5 ngày đầu và vệ sinh lông mày đúng cách.

– Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi.

Bổ sung nhiều rau củ quả sau phun xăm cũng góp phần mang lại cặp lông mày đẹp như ý cho bạn

Ngoài ra, để tránh những rủi ro không nên có sau khi phun xăm lông mày, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày:

– Thịt gà, thịt bò: Loại thực phẩm này có khả năng làm chậm quá trình phục hồi của lông mày. Nhiều trường hợp còn gây sưng, nhức và tấy đỏ.

– Đồ nếp: Bao gồm tất cả các thực phẩm được chế biến từ gạo nếp. Sau khi phun xăm, ăn loại gạo này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, mưng mủ và biến dạng bề mặt tổn thương da.

– Rau muống: Theo người xưa, loại rau này có khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào. Do đó, chúng có thể gây ra những vết sẹo lồi xấu xí.

– Trứng: bạn nên hạn chế ăn loại thực phẩm này trong 1 tháng đầu sau khi phun xăm để màu mực lên đẹp tự nhiên nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc