Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Phun lông mày có đau không?

Rất nhiều chị em muốn “tân trang” cặp lông mày của mình với các phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhưng lại băn khoăn phun lông mày có đau không và phun có tự nhiên không.

Nếu như trước đây, phái đẹp phải mất nhiều giờ để ngồi make up kẻ vẽ cho cặp lông mày chuẩn nét thì hiện nay mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với chưa đầy 45 phút phun xăm lông mày là chị em đã sở hữu cặp mày ngài sắc nét tự nhiên, duy trì lâu dài mà không cần nhờ tới trang điểm.

phun-long-may-co-dau-khong-1

Chỉ với chưa đầy 45 phút phun lông mày là chị em đã sở hữu cặp mày ngài sắc nét tự nhiên mà không cần trang điểm.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn chưa dám làm đẹp vì không biết phun lông mày có đau không và có tự nhiên không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó một cách rõ ràng nhất nhé!

Phun lông mày là một trong những kỹ thuật làm đẹp lông mày hiện đại nhất hiện nay và được đông đảo chị em ở mọi lứa tuổi yêu thích. Với kỹ thuật này, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ tác động nhẹ nhàng vào lớp thượng bì của da ở độ sâu khoảng 0,2mm để đưa mực phun vào, Mực phun chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với lớp bột tán đều mang tới cặp mày chuẩn nét mà vô cùng tự nhiên.

phun-long-may-co-dau-khong-2

Phun lông mày không chỉ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn mà còn được phái đẹp yêu thích vì không sưng tấy và đau rát sau khi thực hiện.

So với các phương pháp xăm truyền thống thì phun lông mày được đánh giá là bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp làm đẹp. Phun lông mày không chỉ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn mà còn được phái đẹp yêu thích vì không sưng tấy và đau rát sau khi thực hiện. Do mũi kim có kích thước siêu nhỏ và chỉ tác động tới lớp thượng bì của da nên không khiến bạn cảm thấy đau đớn. Khi thực hiện phun lông mày, các khách hàng cũng đều được ủ tê theo chuẩn quy trình của Bộ y tế nên sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi các chuyên viên làm thao tác.

phun-long-may-co-dau-khong-3

Do mũi kim phun lông mày có kích thước siêu nhỏ và chỉ tác động tới lớp thượng bì của da nên không khiến bạn cảm thấy đau đớn.

Tuy nhiên, để sở hữu được cặp lông mày đẹp như ý mà thoải mái không đau đớn thì bạn cần chú ý lựa chọn được các cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm dịch vụ. Những địa chỉ có uy tín sẽ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn định dáng lông mày chuẩn và thao tác thực hiện chính xác tới từng milimet. Tốc độ đi kim của chuyên viên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc khách hàng có cảm thấy đau trong quá trình thực hiện hay không và cả kết quả sau khi phun hoàn thiện.

Ngoài ra, tại các cơ sở uy tín sẽ có quy trình thực hiện phun lông mày chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh những xâm lấn có thể xảy ra sau khi phun. Thuốc tê ủ mày cũng đạt chất lượng chuẩn sẽ phát huy được hiệu quả tối đa, giúp bạn không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện phun lông mày.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được câu trả lời rõ ràng cho băn khoăn phun lông mày có đau không và tìm được cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp nhất!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc