Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?

Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày là băn khoăn của khá nhiều chị em hiện nay khi lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm cho hàng lông mày, cũng như tăng thêm nét quyến rũ nhờ dáng mày mới thời thượng hơn.

Lông mày là bộ phận quan trọng quyết định tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Để có được đôi lông mày sắc nét hoàn hảo tự nhiên như mong muốn, mỗi ngày chị em phải tốn khá nhiều thời gian để ngồi make up chỉnh sửa. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo tay để tạo được dáng lông mày đẹp như mong muốn và đó là lý do các công nghệ phun thêu lông mày ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng.

Rất nhiều chị em đã tìm tới phun xăm thẩm mỹ để có được cặp lông mày đẹp như ý

Điêu khắc và phun thêu lông mày là những kỹ thuật làm đẹp lông mày hiện đại nhất hiện nay, mang lại vẻ đẹp sắc nét mà vẫn hài hòa, tự nhiên cho cặp lông mày. Vậy điêu khắc và phun thêu mày khác nhau ở điểm nào? Và nếu làm đẹp lông mày thì nên chọn dịch vụ nào? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm đáp án chi tiết nhé!

1. Điêu khắc và phun thêu lông mày khác nhau như thế nào?

Phun lông mày là hình thức sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, đồng thời mực được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày.

Hình ảnh cận cảnh lông mày điêu khắc mềm mại, tự nhiên trong từng đường nét

Thêu lông mày là hình thức tỉ mỉ hơn so với phun lông mày, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, vì vậy lông mày trông sẽ tự nhiên, mềm mại nhất.

Điêu khắc lông mày là bước tiến cao hơn của thêu lông mày, vẫn là kỹ thuật khắc từng sợi xen kẽ với lông mày thật nhưng sợi khắc mảnh hơn và có độ cong mềm mại hơn so với thêu, đây được xem là công nghệ làm mày tinh tế, hiện đại nhất nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng.

2. Nên chọn điêu khắc hay phun thêu lông mày?

Về cơ bản thì điêu khắc hay phun thêu lông mày đều là phương pháp làm đẹp lông mày giúp loại bỏ những nhược điểm của đôi chân mày thưa, ngắn, nhạt màu… và mang đến một đôi lông mày thanh tú, sắc nét, hài hòa với gương mặt chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện và đặc biệt là giúp duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.Tuy nhiên, chúng ta nên căn cứ vào nhu cầu, sở thích và tình trạng của lông mày tự nhiên để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân nhất.

điêu khắc lông mày 3D Hà Nội

  • Phun lông mày: là phương pháp chủ yếu dành cho những người đã có dáng lông mày đẹp nhưng lại nhạt màu, không được rõ nét. Bởi vậy, phương pháp này sẽ giúp đôi lông mày của khách hàng trở nên đậm màu hơn. Kỹ thuật này mang tới cặp lông mày sắc nét, phù hợp với những người hay make up hoặc thích vẻ đẹp sắc sảo.
  • Thêu và điêu khắc lông mày: là phương pháp dành cho những chị em có đôi chân mày thưa, mỏng, không rõ nét. Với phương pháp này các chuyên viên sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để tạo từng sợi lông mày xen kẽ  với lông mày thật của khách hàng, giúp mang đến đôi chân mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Vì vậy, nên điêu khắc hay phun thêu chân mày là tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, chị em nên tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các chuyên viên quan sát kĩ đôi lông mày tự nhiên và tư vấn kĩ thuật làm đẹp phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc