Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Phun chân mày ngang phù hợp với khuôn mặt nào?

Phun chân mày ngang là trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích, tuy nhiên, dáng mày này chỉ thực sự phù hợp với một số kiểu khuôn mặt. Vậy những kiểu khuôn mặt nào thì nên phun chân mày ngang? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Phun chân mày được lòng phái đẹp vì mang lại cặp lông mày sắc nét và tự nhiên. Với kỹ thuật này, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa mực phun vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm, vừa không gây sưng đau, hạn chế tổn thương, vừa mang lại sự tự nhiên cho cặp lông mày.

Chân mày ngang là dáng mày mà phần đuôi lông mày được kéo thẳng đến đuôi mắt, tạo một đường ngang cá tính

Chân mày ngang là dáng mày mà phần đuôi lông mày được kéo thẳng đến đuôi mắt, tạo một đường ngang cá tính, làm cho khuôn mặt của người phụ nữ thêm ấn tượng và sắc nét hơn.Từ khi trào lưu phun chân mày tán bột được du nhập từ Hàn Quốc về Việt Nam thì dáng mày ngang nhanh chóng trở thành xu hướng. Tuy nhiên, không phải khuôn mặt nào cũng thực sự phù hợp với dáng mày ngang, phải tùy thuộc vào cấu trúc mặt của từng người để xem có nên lựa chọn dáng mày này hay không.

Phun chân mày ngang hợp với khuôn mặt nào?

– Dáng mày ngang cho khuôn mặt thon dài:

Với các cô nàng sở hữu khuôn mặt thon dài thì bạn nên lựa chọn kiểu chân mày ngang để giúp gương mặt thêm thon gọn hơn, tăng kích thước bề ngang cho gương mặt. Chân mày ngang sẽ giúp gương mặt ngắn hơn và bớt dài, đặc biệt nếu kết hợp với mái ngố sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho bạn.

Dáng mày ngang cong cho khuôn mặt tròn:

Có thể có nhiều bạn nghĩ rằng, mặt tròn sẽ thích hợp hơn với những kiểu chân mày lá liễu cong và nhỏ để tạo cảm giác gương mặt dài ra. Tuy nhiên, cần phải Nhưng mặt tròn nếu áp dụng chân mày ngang cũng sẽ cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ. Chỉ cần biến tấu chân mày ngang để nó có hình hơi cong thì bạn đã giúp mình sở hữu dáng chân mày đẹp như ý.

Ngoài ra các kiểu dáng khuôn mặt khác như trái xoan, mặt chữ điền,… cũng đều có thể phù hợp với chân mày ngang nhưng bạn nên biến tấu nó một chút về chiều dài, và độ dày của lông mày để phù hợp hơn với khuôn mặt của mình.

Phun chân mày ngang ở đâu đẹp?

Với bề dày trong ngành thẩm mỹ trên 20 năm, Bệnh viện Thu Cúc luôn khẳng định dịch vụ chất lượng và tuyệt đối an toàn bằng cách chú trọng từng chi tiết trong quá trình phun xăm thẩm mỹ, cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một đôi lông mày ngang xinh đẹp, cá tính và đầy quyến rũ. Mực phun nhập khẩu cao cấp thân thiện với sức khỏe và lên màu tự nhiên.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về phun chân mày ngang hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác tại Thu Cúc thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc