Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Cắt mí tại Thu Cúc là 1 trong những dịch vụ được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn trong thời gian qua. Vậy cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, có ưu điểm gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây?

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Cắt mí tại Thu Cúc là dịch vụ được nhiều người quan tâm

Tại Thu Cúc có những phương pháp cắt mí nào?

Đáp: Tại Thu Cúc có 2 phương pháp cắt mí đó là cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới. Với cắt mí mắt trên, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da chùng, mỡ thừa ở vùng mí mắt trên và khâu lại theo đường mí mắt mới giúp đôi mắt to tròn trong sáng. Cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu can thiệp đến vùng mí mắt dưới loại bỏ mỡ thừa. Tùy theo tình trạng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới hoặc cả 2 mí.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Cắt mí Thu Cúc cho đôi mắt to tròn trong sáng

Cắt mí dành cho những đối tượng nào?

Đáp: Cắt mí dành cho những người có nhiều da chùng, mỡ thừa hoặc bị sụp mí, có mí ẩn, mí lót ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tầm nhìn. Sau khi thăm khám trực tiếp, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện.

Quy trình cắt mí tại Thu Cúc diễn ra như thế nào và mất bao nhiêu thời gian?

Đáp: Quy trình cắt mí tại Thu Cúc diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút. Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho khách hàng cụ thể về phương pháp. Sau khi khách hàng được thăm khám kiểm tra sức khỏe các bác sĩ sẽ đo vẽ tạo hình mí mắt sau đó gây tê và tiến hành thực hiện. Với các thao tác khéo léo, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, rạng ngời đúng như mong muốn.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Quy trình cắt mí tại thu Cúc diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế

Vậy quy trình cắt mí tại Thu Cúc có an toàn không?

Đáp: Tại Thu Cúc, quy trình cắt mí được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hỗ trợ hiện đại. Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn, sau thực hiện khách hàng cũng sẽ được chăm sóc chu đáo.

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc

Khách hàng được khám sức khỏe trước khi nâng ngực tại Thu Cúc

Sau cắt mí ở Thu Cúc, khách hàng cần chăm sóc như thế nào và sau bao lâu thì mí mắt sẽ hồi phục?

Đáp: Sau cắt mí khoảng 3 – 4 tuần mí mắt sẽ hồi phục hoàn toàn giúp bạn có được đôi mắt to tròn rạng ngời. Cách chăm sóc sau cắt mí cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sau khi phẫu thuật băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn). Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng khăn sạch để ngăn đá chườm mát). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’. Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sỹ. Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật. Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng. Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật. Nếu áp dụng đúng những chỉ dẫn trên bạn sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc