Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Phun lông mày kiêng bao lâu?

Phun lông mày kiêng bao lâu và nên kiêng những gì để kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất là băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này để cải thiện hàng mày tự nhiên.

1. Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là giải pháp tối ưu để khắc phục các trường hợp lông mày ngắn, mờ, giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, trẻ trung đầy tự nhiên. Ở đây, các kỹ thuật viên với tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp sẽ sử dụng công nghệ phun xăm siêu vi để đưa lớp mực phun nhẹ nhàng xuống lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm.

Phun lông mày là trào lưu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích

So với phương pháp xăm mày truyền thống thì phun lông mày được đánh giá là bước tiến vượt bậc, nhẹ nhàng, an toàn, không đau sưng, không tổn thương. Sự kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột hiện nay mang lại những cặp mày hết sức tự nhiên từ dáng cho tới màu sắc.

2. Sau khi phun lông mày cần kiêng gì và kiêng trong bao lâu?

Để có một kết quả phun thêu đẹp trước hết bạn cần chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ kỹ thuật viện phun xăm tay nghề cao.

Ăn nhiều rau củ quả sẽ tốt cho lông mày khi mới phun

Tuy nhiên, việc chăm sóc sau thẩm mỹ lông mày vẫn nên được chú ý tuân theo những chỉ dẫn sau đây:

  • Tuyệt đối không để nước dính vào vết xăm.trong 3 ngày đầu tiên
  • Trong 1 tuần đầu tiên, không hoạt động mạnh như tập gym, bưng đồ,…tránh va chạm không đáng có với vùng phun lông mày.
  • Không tự ý bóc lớp vảy, hãy để nó tự bong.
  • Dùng kính, mũ khi ra ngoài đường để tránh các tác hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và ô nhiễm
  • Không ăn các thực phẩm có khả năng gây viêm, nhiễm hay mưng mủ vết thương như thịt gà, cua, đồ nếp,…
  • Tích cực bổ sung rau củ quả sẽ giúp màu xăm lên đều và đẹp hơn

Như vậy là bạn chỉ mất khoảng 1 tuần đầu tiên cần kiêng một số hoạt động, còn sau đó thì có thể thoải mái để đón chào cặp mày ngài chuẩn nét mới.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để thực hiện phun xăm thẩm mỹ

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc đang áp dụng kỹ thuật phun thêu lông mày hiện đại sẽ tránh tối đa tác động xâm lấn, gây tổn thương cho vùng thực hiện giúp kết quả phun thêu mau chóng hồi phục và ổn định. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cũng là sự đảm bảo về an toàn và thẩm mỹ mà chúng tôi dành cho bạn. Mực phun cao cấp được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo màu lên bóng mịn và giữ được bền màu trong thời gian dài.

Nếu các bạn còn băn khoăn gì về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun lông mày nói riêng thì vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn chi tiết!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc