Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lưu ý bạn cần biết trước khi cắt mí

Cắt mí là tiểu phẫu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn tuy nhiên để có được đôi mắt đẹp và an toàn bạn cần tìm hiểu kĩ về dịch vụ. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết trước khi thực hiện cắt mí.

Lưu ý trước khi cắt mí

Lưu ý bạn cần biết khi thực hiện cắt mí

Cắt mí ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tìm hiểu kĩ về tình trạng mắt của bạn: Trước khi đưa ra quyết định cắt mí mắt, bạn nên xác định những nhược điểm trên đôi mắt của mình như: Có mí lót nhưng không rõ, có nhiều da chùng hay bọng mỡ không… điều này rất quan trọng để biết chính xác bạn đang cần điều gì ở dịch vụ cắt mí. Khi xác định được điều này, bạn sẽ thấy dễ dàng đưa ra quyết định.

Tìm hiểu kĩ về công nghệ cắt mí: Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về phương pháp thẩm mỹ sắp sử dụng có phù hợp với bạn hay không, ưu, nhược điểm của phương pháp đó là gì và cùng bác sĩ đưa ra quyết định tốt nhất. Mặt khác, trong quá trình thăm khám và tư vấn, nói chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia, bạn hãy nên cởi mở, thẳng thắn nêu ra kỳ vọng của mình khi thực hiện kỹ thuật này, điều này sẽ giúp bác sĩ định hướng chính xác và đưa ra chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất.

Lưu ý bạn cần biết khi thực hiện cắt mí

Muốn có đôi mắt đẹp bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn

Chọn địa chỉ cắt mí uy tín: Đây là điều bất kỳ ai cũng đều rất quan tâm khi đến với quyết định phẫu thuật cắt mí mắt. 1 địa chỉ thẩm mỹ tốt phải hội tụ đủ những điều kiện sau: Đôi ngũ chuyên viên, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, sử dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng khi đến với bệnh viện thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè người thân và tự mình đến từng cơ sở để có được những quyết định chính xác nhất.

Lưu ý bạn cần biết khi thực hiện cắt mí

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn và cho bạn đôi mắt đẹp nhất

Những lưu ý sau khi phẫu thuật cắt mí

Không chỉ trước khi phẫu thuật, sau cắt mí bạn cũng cần chăm sóc đúng cách. Để có 1 đôi mắt đẹp như mơ ước, duy trì ổn định dài lâu, bạn nên chú ý những điểm sau:

+ Làm theo lời khuyên và chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật: Nên chườm đá trong 1-2 ngày sau phẫu thuật, uống thuốc kháng sinh, giữ vệ sinh vùng mắt, kiêng ăn 1 vài thực phẩm có mùi tanh để chống sưng vùng mắt….

+ Tái khám theo lịch hẹn: Sau 5-7 ngày, bạn nên đến nơi thực hiện kỹ thuật để được các bác sĩ tái khám, theo dõi và cắt chỉ.

Địa chỉ cắt mí uy tín

Một trong những địa chỉ cắt mí an toàn và hiệu quả phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn được đông đảo khách hàng yêu thích. Tại Thu Cúc, công nghệ cắt mí luôn được cập nhật tiên tiến nhất mang lại hiệu quả cao, cho bạn đôi mắt đẹp, gợi cảm theo xu hướng thời thượng nhất. Thu Cúc cũng có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình thực hiện.

Lưu ý bạn cần biết khi thực hiện cắt mí

Quy trình cắt mí tại Thu Cúc

Đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, Thu Cúc còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Với quy trình chuẩn Bộ Y tế, các bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện cắt mí an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa giúp rút ngắn thời gian hồi phục. Vì vậy nếu đang muốn sở hữu đôi mắt đẹp, an toàn thì Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc