Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phun lông mày có phải kiêng gì không?

Phun lông mày đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, xung quanh dịch vụ trên còn nhiều người đang băn khoăn. Nếu bạn còn thắc mắc phun mày có nguy hiểm không? Sau khi thực hiện phun lông mày có phải kiêng gì không? Dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc về vấn đề này.

Hỏi: Chào bác sĩ! Phun lông mày đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy xin hỏi phương pháp làm đẹp trên phù hợp với đối tượng nào thưa bác sĩ?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Phun lông mày thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ hoặc trường hợp lông mày quá ngắn,  quá thưa thớt. Dịch vụ trên sẽ giúp khắc phục và tạo dáng lông mày đậm nét, cân đối, hài hòa với gương mặt.

phun lông mày có phải kiêng gì không

Lông mày đẹp giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn

Hỏi: Vậy phun lông mày có nguy hiểm không?

BS: Phun lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân, các dụng cụ dùng để phun mày được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không gây nhiễm trùng. Đặc biệt, Thu Cúc sử dụng loại mực phun mày có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên an toàn, có chất lượng cao, bóng đẹp và bền màu. Chính vì thế phun mày không nguy hiểm.

Hỏi: Phun lông mày có phải kiêng gì không, thưa bác sĩ?

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn, chất lượng

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn, chất lượng

BS: Phun lông mày có phải kiêng gì không cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, ngay sau khi thêu lông mày thì bạn thoa  1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). Bạn nên giữ cho vùng lông mày khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non. Bạn cũng nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen,… trong khoảng 1 tuần và tăng cường ăn các loại trái cây tươi để không ảnh hưởng đến lông mày và màu lên đều, đẹp hơn.

Hỏi: Vậy xin hỏi chi phí phun lông mày tại Thu Cúc là bao nhiêu? 

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

BS: Chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng và chi phí phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện phun lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút. Đặc biệt là cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc và màu da. Đặc biệt, khách hàng cũng không cần quá băn khoăn phun mày có cần kiêng gì không. Khách hàng có nhu cầu phun lông mày vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc