Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phun mí mắt không đau tại Thu Cúc

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện phun xăm mí mắt. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun mí mắt không đau, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ thông tin những ưu điểm nổi trội khi phun mí mắt tại Thu Cúc.

Phun mí mắt tại Thu Cúc uy tín, an toàn

Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Dịch vụ trên giúp khắc phục nhược điểm trên đôi mắt và giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm nổi bật và cuốn hút. Phun xăm mí mắt  là một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Phương pháp trên giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.

Phun mí mắt không đau

Phun xăm mí mắt được nhiều người ưa chuộng

Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, tuy nhiên bạn cần chọn địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, tránh trường hợp mí mắt không lên màu, không đều màu hay thậm chí là nhiễm trùng,… ảnh hưởng đến vùng xung quanh và sức khỏe.

Thu Cúc chính là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Thương hiệu Thu Cúc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đây cũng là một trong số ít bệnh viện được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó, phun mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thu Cúc phun mí mắt không đau

Phun mí mắt tại Thu Cúc an toàn, uy tín

Phun mí mắt tại Thu Cúc an toàn, uy tín

Thực hiện các dịch vụ tại Thu Cúc, trong đó bao gồm phun xăm thẩm mỹ thì quy trình thực hiện đều được tuân thủ bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, khách hàng được thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện, tiếp đến là vệ sinh và thoa tê và thực hiện các thao tác phun xăm mí mắt chính.

Việc thoa tê trước khi thực hiện và các thao tác của chuyên viên – kỹ thuật viên nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chi tiết  nên quá trình phun xăm diễn ra nhanh chóng, không đau, thoải mái và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thực hiện tại Thu Cúc, phun mí mắt không đau, an toàn cũng là tiêu chí được nhiều người lựa chọn.

Phun mí mắt tại Thu Cúc đạt hiệu quả thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được nhiều người lựa chọn

Tại Thu Cúc, không chỉ phun mí mắt không đau mà còn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và chi phí thích hợp. Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi chuyên viên có kỹ thuật cao, quy trình bài bản. Loại mực mà Thu Cúc sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, không chỉ được kiểm định an toàn  mà còn bóng đẹp và bền màu. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân nên an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện phun mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Chi phí phun xăm mí mắt tại Thu Cúc cũng khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được nhiều người hài lòng. Thu Cúc cũng là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã thực hiện. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện phun mí mắt hay còn bất cứ băn khoăn gì vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc