Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bấm mí Hàn Quốc tạm thời giá bao nhiêu tiền?

“Vì có đôi mắt một mí nên mình muốn thực hiện nhấn mí. Được biết Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp nhấn mí Hàn Quốc tạm thời, thời gian duy trì được khoảng từ 3 – 5 năm nên mình muốn thử. Không biết bấm mí Hàn Quốc tạm thời giá bao nhiêu tiền? Phương pháp thực hiện thế nào?” Lê Hoài My (21 tuổi, nhân viên bán hàng)

Trả lời

Bấm mí Hàn Quốc hiện là một trào lưu của giới trẻ

Bấm mí Hàn Quốc hiện là một trào lưu của giới trẻ

Xin chào Hoài My, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Phần tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Bấm mí Hàn Quốc tạm thời giá bao nhiêu tiền?”

Là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những phương pháp thẩm mỹ mới. Với việc hợp tác cùng tập đoàn V Plastic –  một tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc –  đã giúp Thu Cúc học hỏi được những công nghệ, kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất tại đây, trong đó phải kể đến các kỹ thuật nhấn mí thẩm mỹ.

Thu Cúc đã học hỏi và ứng dụng thành công hai phương pháp nhấn mí từ đất nước Kim Chi đó là nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này đều thực hiện mô phỏng đường nếp gấp mí mắt mới, giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… giúp đôi mắt thêm to tròn và tươi trẻ.

Cô nàng Cẩm Anh xinh đẹp sau bấm mí

Cô nàng Cẩm Anh xinh đẹp sau bấm mí

Trong đó, phương pháp nhấn mí Hàn Quốc cơ bản được coi là phương pháp nhấn mí tạm thời khi đường mí mắt đẹp được từ 3 – 5 năm (tùy theo cơ địa). Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc như sau: xác định 3 -5 điểm tại mí mắt trên. Sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua 3 điểm đó đến sát sụn cơ mí thì cố định lại.

Ngay sau khi thao tác nhấn mí hoàn thành, khách hàng đã sở hữu đôi mắt đẹp với đường mí rõ ràng, cân đối và tự nhiên. Với các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ được nhấn mí không đau, vết thương nhỏ nên quá trình phục hồi nhanh. Sau khi phục hồi không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Tại Thu Cúc, chi phí nhấn mí Hàn Quốc có giá 5 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp cho một kỹ thuật làm đẹp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Đây cũng chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng lựa chọn Thu Cúc để thực hiện nhấn mí.

Thu Hiền hài lòng với kết quả nhấn mí tại Thu Cúc

Thu Hiền hài lòng với kết quả nhấn mí tại Thu Cúc

Hi vọng phần trả lời trên đã giúp các bạn biết bấm mí Hàn Quốc tạm thời giá bao nhiêu tiền. Khi có nhu cầu bấm mí các bạn có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để nhận các thông tin ưu đãi của Thu Cúc và tiết kiệm chi phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc