Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thêu lông mày có đẹp không?

Thêu lông mày có đẹp không là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để tân trang cho cặp lông mày tự nhiên chưa hoàn hảo của mình. 

Nếu như trước đây chị em phụ nữ phải đầu tư khá nhiều thời gian để ngồi kẻ chì cho lông mày sắc nét, hài hòa với khuôn mặt thì nay mọi thứ đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều nhờ các công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Cùng với kĩ thuật phun mày tán bột thì thêu lông mày cũng trở thành lựa chọn làm đẹp hàng đầu hiện nay của phái đẹp với ưu điểm mềm mại, tự nhiên như lông mày thật.

1. Thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là phương pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, lông mày ngắn…Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim chuyên dụng để thêu tỉ mỉ từng từng sợi lông mày theo chiều từ đầu đến đuôi mắt và có thể điều khiển độ đậm nhạt của mực nên tạo dáng mày tự nhiên nhất.

Thêu lông mày là một trong những kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ được chị em ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Một ưu điểm đặc biệt nữa của kĩ thuật thêu lông mày so với cách phun xăm truyền thống là quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ tác động trên bề mặt da khoảng 0,2-0,3mm nên không gây sưng đau hay chảy máu, cho dáng mày đẹp tự nhiên, sắc nét.

2. Thêu lông mày có đẹp không?

Mỗi người lại có những tiêu chuẩn riêng để đánh giá về cái đẹp. Tuy nhiên, trong lĩnh vực thẩm mỹ thì đại đa số các chị em vẫn thường mong rằng dịch vụ làm đẹp sẽ giúp mình sắc nét hơn, hoàn hảo hơn nhưng phải theo cách tự nhiên nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao khi cần tìm dịch vụ để “tân trang” cho cặp lông mày thì nhiều chị em đã lựa chọn thêu lông mày chứ không phải bất kỳ kĩ thuật phun xăm nào khác.

theu-long-may-co-dep-khong-2

Thêu lông mày là kĩ thuật mang lại cặp mày đẹp sắc nét và tự nhiên

Như đã nói ở trên thì đặc điểm của phương pháp thêu lông mày là các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim chuyên dụng để thêu tỉ mỉ từng từng sợi lông mày theo chiều từ đầu đến đuôi mắt và điều chỉnh độ đậm nhạt của mực nên tạo dáng mày tự nhiên nhất. Để thêu lông mày đem lại kết quả hoàn hảo nhất đòi hỏi người thực hiện cần có tay nghề giỏi và cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thao tác nhỏ. Sự sắc nét mà vẫn mềm mại, hài hòa của cặp mày sau khi thêu xong có thể “đốn tim” hầu hết phái đẹp để trở thành xu hướng phun xăm của chị em hiện đại.

Nếu hỏi rằng thêu lông mày có đẹp không thì câu trả lời là có và vì sao lại đẹp là bởi vì kỹ thuật này đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên trong từng đường nét.

3. Thêu lông mày ở đâu đẹp?

Trong phun xăm thẩm mỹ thì thêu lông mày là kĩ thuật khá khó, cần sự tỉ mỉ và gu thẩm mỹ tinh tế của người làm, vì vậy muốn có được cặp lông mày như ý bạn cần tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn một cơ sở uy tín để thực hiện dịch vụ.

theu-long-may-co-dep-khong-3

Đội ngũ kĩ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ thêu lông mày chất lượng nhất

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại, thao tác chính xác tới từng milimet nhằm mang tới cho khách hàng cặp mày ngài sắc nét và quyến rũ tự nhiên. Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Thu Cúc cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ thêu lông mày chất lượng nhất, lông mày đẹp tự nhiên và hạn chế xâm lấn tối đa.

Những ưu điểm của dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc:

– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm, hài hòa với khuôn mặt

– Màu mực đẹp, bóng mịn, giữ màu lâu dài

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không đau rát sưng nề, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc