Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Điêu khắc chân mày 3D: Xu hướng làm đẹp mới phái đẹp đang hot “rần rần”

Có thể nói điêu khắc chân mày 3D là phương pháp làm đẹp ít gây đau đớn và giúp bạn sở hữu hàng lông mày tự nhiên, cuốn hút. Bạn có biết vì sao đây đang là xu hướng hot “rần rần” của phái đẹp ngày nay?

Người ta nói: “Nhất dáng, nhì da, thứ 3 đường nét” quả không sai, những yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến tướng số và vận mệnh của con người. Bởi vậy không chỉ các phụ nữ trung niên mà những cô gái trẻ ngày nay cũng đã dần ý thức được việc làm thế nào để cải thiện nhan sắc, thay đổi “số phận”.

Theo thuật tướng số thì đôi lông mày quyết định rất nhiều đến nét đẹp của khuôn mặt, nó sẽ thể hiện tính cách và vận mệnh của một người. Ví như: Bạn điêu khắc lông mày lá liễu thì rất có thể bạn là người thùy mị, dịu dàng và truyền thống, hay bạn lựa chọn điêu khắc chân mày ngang thì bạn đang theo xu hướng trẻ trung, hiện đại… Bỏ xa những phương pháp phun mày, xăm mày, thêu mày “cổ lỗ sĩ”, điêu khắc chân mày 3D đang trở thành xu hướng mới, được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới và đang dần “lên ngôi” ở Việt Nam.

điêu khắc chân mày 3D

Dáng lông mày ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp và tướng số của bạn

Điêu khắc chân mày 3D là gì?

3D – 3 dimensions – là không gian 3 chiều được tạo ra khiến người nhìn có cảm giác thật và rất tự nhiên. Như vậy có thể hiểu đơn giản về điêu khắc chân mày 3D là phương pháp tạo hình đường chân mày bằng kỹ thuật điêu khắc  bù vào giữa những lông mày thật thông     qua dụng cụ chuyên biệt để tạo ra những sợi lông mày hoàn toàn tự nhiên.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D làm bạn khó nhận ra dấu hiệu của thẩm mỹ, nó tạo khuôn rất tự nhiên khi nhìn bằng mắt thường.

điêu khắc chân mày 3D

Điêu khắc chân mày 3D sẽ giúp gương mặt cuốn hút hơn

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D

Điêu khắc chân mày 3D là một bước tiến mới của nghệ thuật thêu chân mày, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt là bút mực khắc gắn cây kim đặc biệt để thêu gắn tỉ mỉ từng sợi theo chiều xuôi về đuôi mắt và các sợi sẽ được tạo dáng cong như lông mày thật, cân đối và hài hòa với gương mặt.

Các sợi lông mày sẽ được điêu khắc với đường nét khác nhau: phần đầu chân mày to và nhạt, phần giữa thon gọn, nhỏ nhưng đậm, còn phần đuôi thì đậm nét, nhọn và được chuốt cong.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D sẽ tạo khung bao xung quanh lông mày đồng thời đây là phương pháp điêu khắc từng sợi, không phải phun một bề bản nên có thể dễ dàng nên mang lại hàng lông mày rất tự nhiên.

điêu khắc chân mày 3D

Từng sợi chân mày sẽ được điêu khắc thật tự nhiên

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp điêu khắc lông mày 3D

Không phải tự nhiên mà nghệ thuật điêu khắc chân mày 3D trở thành xu hướng mới của phái đẹp ngày nay. Có thể nói những ưu điểm mà phương pháp này mang lại cũng đủ thuyết phục:

  • Là phương pháp mang lại hàng lông mày siêu tự nhiên và cuốn hút, từng sợi lông sẽ được điêu khắc sao cho giống với lông mày thật, khắc phục những nhược điểm như: lông mày quá thưa, lông mày không có form,…
điêu khắc chân mày 3D

Với điêu khắc chân mày 3D bạn sẽ sở hữu đôi lông mày siêu tự nhiên

  • Sử dụng trang thiết bị chuyên biệt, vô cùng đơn giản nhưng lại được thực hiện tỉ mỉ, vô trùng hoàn toàn nên hạn chế tối đa việc lây nhiễm.
  • Là phương pháp định hình lông mày hạn chế cảm giác đau đớn, ít chảy máu, ít gây tổn thương bởi chuyên viên thực hiện sẽ kiểm soát độ nông sâu của đường bút điêu khắc.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp

Do nhu cầu làm đẹp lông mày của chị em tăng cao nên những trung tâm thẩm mỹ, spa ra đời ngày càng nhiều. Nhưng có một điều cần lưu ý rằng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo đủ tiêu chuẩn của một đơn vị làm đẹp chuyên nghiệp.

Sự ra đời ngày càng nhiều của các đơn vị thẩm mỹ khiến khách hàng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Dù lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào thì chị em cũng cần nhớ rằng: Phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Việc lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ đẹp của chị em.

điêu khắc chân mày 3D

Nhiều người biến mình thành thảm họa vì chọn nhầm địa chỉ điêu khắc chân mày 3D

Khi lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp cần chú ý tới các vấn đề như: đội ngũ bác sỹ có chuyên nghiệp hay không, cơ sở thẩm mỹ có uy tín không, có đảm bảo vệ sinh không, phương pháp thẩm mỹ có chuyên nghiệp, hiện đại không, có chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ hay không,…

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ở Thu Cúc, điêu khắc lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có con mắt thẩm mỹ tinh tế với kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm và quy trình thực hiện khoa học, bài bản. Bên cạnh đó, Thu Cúc sử dụng mực điêu khắc chất lượng cao, màu chuẩn và bền, độ bóng đẹp, đặc biệt an toàn với làn da. Với hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng tay nghề của các chuyên viên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng lông mày siêu tự nhiên, đều màu, trẻ trung và cân đối.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc