Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bác sĩ nhấn mí an toàn

Vùng mắt là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên lựa chọn bác sĩ nhấn mí an toàn là yêu cầu đầu tiên trước khi thực hiện nhấn mí mắt.

Mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn của gương mặt. Ai cùng mong muốn bản thân sở hữu đôi mắt đẹp do đó nhu cầu thẩm mỹ vùng mắt ngày càng tăng lên. Nhấn mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ vùng mắt được yêu thích hiện nay.

Bác sĩ tại Thu Cúc giỏi, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện dịch vụ nhấn mí

Bác sĩ tại Thu Cúc giỏi, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện dịch vụ nhấn mí

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ tạo nếp gấp mí mắt mới. Đây là cách hiệu quả để khắc phục mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không rõ ràng. Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng yêu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Để thực hiện nhấn mí an toàn, bác sĩ thực hiện được đánh giá là yếu tố quyết định. Hiều được điều đó, Bệnh viện Thu Cúc với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ luôn chú trọng đầu tư về đội ngũ bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện nhấn mí

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi thực hiện nhấn mí

Bác sĩ nhấn mí nói riêng và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nói chung tại Thu Cúc luôn được tuyển chọn là những bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng. Họ được đào tạo bài bản tại các trường y học nổi tiếng trong nước và thế giới nên nắm vững giải phẫu cơ thể con người.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thu Cúc được học tập, tu nghiệp tại các nước phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với tập đoàn V Plastic (Hàn Quốc) với những buổi tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm và công nghệ thẩm mỹ. Bác sĩ Thu Cúc có cơ hội học hỏi kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc.

Bác sĩ nhấn mí tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp, như ý

Bác sĩ nhấn mí tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp, như ý

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề bác sĩ nhấn mí Thu Cúc thực hiện thao tác nhấn mí nhanh chóng, chính xác đến từng mm. Đảm bảo đường mí mắt được thực hiện một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến chức năng hay các bô phận quan trọng cuả mắt, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đồng thời giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Không chỉ  là những bác sĩ nhấn mí an toàn, bác sĩ Thu Cúc còn thực hiện nhấn mí đẹp. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ nhấn mí tại Thu Cúc sẽ trực tiếp khám, xác định đặc điểm của đôi mắt và đường nét gương mặt sau đó tư vấn giúp khách hàng phương pháp nhấn mí cũng như đường mí mắt phù hợp. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, cân đối và hài hòa với gương mặt.

Là một khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, bạn Tố Uyên có chia sẻ: “Thu Cúc có bác sĩ nhấn mí an toàn và đẹp nên mình đã nhanh chóng sở hữu đối mí mắt đẹp, như ý. Bác sĩ thực hiện nhấn mí nhanh chóng, chính xác, không hề đau đớn. Sau khi thực hiện, mí mắt nhanh hồi phục và không có bất cứ ảnh hưởng gì. Tuy đã thực hiện 2 năm nay nhưng mắt mình hoàn toàn không có vấn đề gì. Hiện mình luôn tự tin với đôi mắt đẹp, tươi trẻ này.”

Để được thực hiện dich vụ thẩm mỹ bởi bác sĩ nhấn mí an toàn, các bạn có thể liên hệ trước đến số 1900558896 để đặt lịch hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc