Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Phun chân mày đẹp tại Thu Cúc

Phun thêu mày đang là dịch vụ được phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên trong hàng loạt địa chỉ thực hiện phun chân mày thì đâu mới là địa chỉ uy tín? Bệnh viện Thu Cúc chính là địa chỉ phun chân mày đẹp và được nhiều người lựa chọn.

Phun chân mày đẹp đang là dịch vụ được ưa chuộng

Trong những năm gần đây, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, phun chân mày đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp trên đặc biệt phù hợp với những người có dáng lông mày có mỏng, nhạt màu, thưa thớt.

phun chân mày đẹp

Lông mày đẹp tôn lên những đường nét trên gương mặt và giúp phái nữ nổi bật hơn

Sau khi tạo dáng lông mày thì khách hàng sẽ sở hữu lông mày đẹp, cuốn hút và tạo điểm nhấn cho gương mặt. Chính vì thế, dịch vụ trên có tốc độ phát triển mạnh mẽ và trở thành dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện phun lông mày nên nhiều người còn băn khoăn phun chân mày đẹp và an toàn ở đâu? Đây cũng trở thành nỗi băn khoăn chung của nhiều người.

Thu Cúc là địa chỉ uy tín

Để nói về uy tín của địa chỉ thực hiện thẩm mỹ thì trước tiên địa chỉ đó phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động.Theo đó, Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít những bệnh viện tư nhân đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây là nơi có các điều kiện tốt nhất đảm bảo những tiêu chuẩn thẩm mỹ an toàn và đạt hiệu quả cao.

Phun lông mày tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Phun lông mày tại Thu Cúc được nhiều người  tin tưởng và lựa chọn

Phun mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân, các dụng cụ phun mày được khử trùng trước khi thực nên không gây nhiễm trùng và giúp tạo dáng mày đẹp, cân đối và hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc sử dụng có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên bóng đẹp và bền màu, an toàn cho người sử dụng.

Phun lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt chất lượng cao

Phun lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Thực hiện phun mày tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục dáng mày thưa thớt, mỏng, nhạt màu trở nên đẹp, đậm nét và tự nhiên hơn. Sau phun mày khách hàng sẽ tự tin với dáng lông mày đẹp mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày. Bệnh viện Thu Cúc luôn là  địa chỉ phun chân mày đẹp được nhiều người lựa chọn. Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt Thu Cúc luôn cập nhật những xu hướng lông mày mới, mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp với gương mặt mà vẫn hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu phun lông mày tại Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc