Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tìm hiểu nên phun mí trên hay phun mí mắt dưới?

Phun mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn nên phun mí trên hay phun mí mắt dưới, chi phí dịch vụ trên là bao nhiêu và thực hiện có nguy hiểm không? Để giúp giải đáp những thắc mắc trên, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện nay dịch vụ phun mí mắt đang ngày càng phát triển. Vậy phun mí mắt là gì, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Phun mí mắt là một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài. Phương pháp trên giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và an toàn cho khách hàng. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Đây là phương pháp  làm đẹp, tạo điểm nhấn cho đôi mắt nổi bật và cuốn hút hơn.

phun mí mắt dưới

Phun mí mắt giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn

Hỏi: Vậy xin hỏi phun xăm mí mắt được thực hiện như thế nào?

BS: Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó quy trình bao gồm nhiều bước đó là thăm khám và tư vấn, vệ sinh thoa tê và thao tác phun xăm mí mắt chính. Quy trình trên được tuân thủ nghiêm ngặt và các thao tác nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chính xác.

Hỏi: Nhiều người còn băn khoăn nên phun mí trên hay phun mí mắt dưới thưa bác sĩ?

Phun mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Phun mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

BS: Phun mí mắt trên hay phun mí dưới đều giúp đôi mắt to hơn, tròn và có điểm nhấn sáng lung linh, quyến rũ.  Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng đôi mắt cũng như nhu cầu của khách hàng mà các chuyên viên – kỹ thuật viên sẽ tư vấn nên phun mí trên hay phun mí dưới. Trong nhiều trường hợp nên phun cả hai mí để vừa tạo điểm nhấn cho đôi mắt lại giúp ăn gian viền mắt và tạo nên đôi mắt to tròn hơn.

Hỏi: Vậy xin hỏi phun xăm mí mắt có nguy hiểm không?

BS: Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, các thao tác thực hiện khéo léo và tỉ mỉ. Bên cạnh đó Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân giúp phun xăm mí mắt đẹp. Hơn thế, phun mí mắt tại Thu Cúc sử dụng loại mực có chất lượng cao, bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da. Chính vì thế, khách hàng thực hiện phun mí trên hay phun mí mắt dưới đều an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không nguy hiểm và không ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe.

Thu Cúc là địa chỉ phun mí mắt an toàn, đẹp nên được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ phun mí mắt an toàn, đẹp nên được nhiều người lựa chọn

Hỏi: Vậy chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

BS: Tại Thu Cúc, chi phí phun xăm mí mắt là 1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc gì hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc