Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm điêu khắc lông mày “nằm lòng” cho chị em

Hàng lông mày ảnh hưởng rất lớn tới tướng số, vận mệnh của con người, bởi vậy phái đẹp ngày nay rất chuộng dịch vụ làm mày với mong muốn sở hữu “cặp mày giàu sang”. Nhưng trước khi thực hiện, chị em cần thuộc lòng những kinh nghiệm điêu khắc lông mày dưới đây để có kết quả như ý muốn.

kinh nghiệm điêu khắc lông mày

Sở hữu “cặp mày giàu sang” là mong ước của rất nhiều chị em

Chuẩn bị gì trước khi điêu khắc lông mày?

Muốn sở hữu được hàng mày lá liễu tự nhiên, trẻ trung và cuốn hút thì điều quan trọng nhất mà chị em cần chú ý trước khi làm dịch vụ đó là lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Theo kinh nghiệm điêu khắc lông mày được rút ra từ nhiều chị em thì một nơi làm đẹp uy tín sẽ phải đáp ứng được các yếu tố như:

  • Được Bộ/ Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Cơ sở vật chất và các thiết bị thẩm mỹ an toàn, hiện đại, được vô trùng 100%.
  • Quy trình thẩm mỹ được xây dựng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Kỹ thuật/ Công nghệ làm đẹp liên tục được cập nhật và chuyển giao từ các nước trên thế giới, phù hợp với cơ địa và thẩm mỹ của người Việt Nam.
  • Chuyên viên chăm sóc thẩm mỹ phải có trình độ cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Kết quả thẩm mỹ chịu ảnh hưởng rất nhiều vào kỹ thuật của chuyên viên bởi vậy đây là yếu tố mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
  • Chế độ chăm sóc trước – trong và sau thẩm mỹ:

+ Trước: Chuyên viên cần phải tư vấn rõ về phương pháp làm đẹp, kết quả demo sau thẩm mỹ và phù hợp với khách hàng.

kinh nghiệm điêu khắc lông mày

Chế độ chăm sóc đặc biệt quan trọng trong thẩm mỹ

+ Trong: Trong quá trình thẩm mỹ khách hàng cần được chăm sóc tận tình và chu đáo, tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

+ Sau: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian duy trì. Bởi vậy một địa chỉ uy tín cần có chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ tốt và nhiệt tình.

Riêng trong dịch vụ điêu khắc lông mày, nếu lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn cụ thể về những điều cần phải làm để có được kết quả tốt nhất.

Chăm sóc sau điêu khắc lông mày như thế nào?

Muốn có được hàng mày đẹp và hiệu quả lâu dài thì bạn cần chú ý tới chế độ chăm sóc sau điêu khắc lông mày. Đặc biệt là các vấn đề như:

Chế độ ăn uống

  • Hạn chế dùng các chất kích thích như: Cà phê, rượu, bia, thuốc lá,…
  • Không nên ăn nhiều các thực phẩm: Thịt gà, rau muống,… trong khoảng 1 tuần.
kinh nghiệm điêu khắc lông mày

Cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý sau điêu khắc lông mày

  • Bổ sung nhiều hoa quả vào chế độ ăn hàng ngày.

Chăm sóc như thế nào?

  • Luôn giữ cho lông mày khô ráo, sạch sẽ cho đến khi bong vảy.
  • Sau khoảng 2 ngày điêu khắc thì bạn nên bôi mỡ Tetracylin khoảng 3 lần/ ngày, đều đặn cho đến khi bong vảy và chuyển sang bôi gel dưỡng.
  • Theo dõi sự thay đổi của lông mày sau thẩm mỹ để có biện pháp xử lý kịp thời nếu như có rủi ro xảy ra.

Đặt khách hàng lên làm mục tiêu trọng tâm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn nỗ lực hoàn thiện mọi mặt để mang đến những dịch vụ chất lượng với chế độ chăm sóc tốt nhất. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cùng đội ngũ chuyên viên, bác sỹ có trình độ kỹ thuật cao và phương pháp thẩm mỹ hiện đại, trang thiết bị tối tân, Thu Cúc chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng, giờ đây sở hữu “cặp mày phú quý” không còn khó khăn nữa.

kinh nghiệm điêu khắc lông mày

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm mày uy tín được chị em lựa chọn

Với những kinh nghiệm điêu khắc lông mày trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín và gửi gắm nhan sắc của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ này, bạn hãy gửi câu hỏi vào hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc