Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

9x chia sẻ về hành trình xóa điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày đang là một trong những trào lưu được lòng phái đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên lựa chọn nhầm địa chỉ làm đẹp cũng khiến chị em phải đối mặt với nhiều hệ lụy. Cùng theo chân một 9x để tìm hiểu về hành trình từ lúc làm cho đến lúc xóa điêu khắc lông mày nhé!

Sai lầm khi lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày

“Vốn dĩ dáng lông mày tôi không xấu nhưng nó mỏng và nhạt nên muốn tân trang lại để trông đẹp hơn. Có lẽ do quá chủ quan nghĩ rằng đây chỉ là kỹ thuật đơn giản và làm ở đâu cũng giống nhau nên sau đó tôi phải hối hận vì quyết định của mình.”

Được một người bạn giới thiệu, Kiều Trang không mảy may suy nghĩ và đến một địa chỉ thẩm mỹ chưa có thương hiệu với mong muốn: Tạo dáng mày ngang và đậm nét hơn.

Xóa điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày ngang đang là trào lưu hot của chị em phụ nữ

Và sau khi làm mày xong Trang nhìn trong gương mà giật mình vì hàng lông mày quá đậm và thô giống như hai con sâu róm.

Trang nghĩ đó là do mình không tìm hiểu kỹ và không lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín nên mới có kết quả này. Quyết “phục thù”, Kiều Trang bắt đầu tham khảo nhiều ý kiến và quyết định chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để xóa điêu khắc lông mày.

Hành trình “cứu vớt” hàng mày

Sở dĩ Kiều Trang chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là vì nghe đến thương hiệu này khá nhiều và sau khi tìm hiểu nhiều nơi thì thấy rằng đây là đơn vị thẩm mỹ uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trang thiết bị hiện đại – tối tân, đội ngũ bác sỹ và kỹ thuật viên có con mắt thẩm mỹ tinh tế và trình độ cao, đặc biệt chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt.

xóa điêu khắc lông mày

Chọn nhầm địa chỉ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy

Sau khi hẹn lịch Kiều Trang đến Thu Cúc và được bác sỹ tư vấn nhiều về dịch vụ xóa điêu khắc lông mày. Tại đây sử dụng công nghệ Laser Q-Switched ND-YAG để phá vỡ màu mực cũ mà không gây thương tổn cho làn da.

Kiều Trang được đưa vào phòng chăm sóc và thẩm mỹ, sau khi vệ sinh, khử trùng dụng cụ xong thì Trang được gây tê cục bộ phần lông mày. Trang kể: “Khi các kỹ thuật viên chiếu Laser để xóa điêu khắc lông mày, Trang thấy khá thoải mái và nhẹ nhàng.”

Do lông mày cũ của Kiều Trang khá đậm nét nên cô phải thực hiện liệu trình này 2 lần thì mới trở về dáng mày tự nhiên. Kết thúc liệu trình Trang thấy vô cùng hài lòng và thoải mái, cô vẫn chưa từ bỏ ý định điêu khắc lông mày và quyết định sẽ quay lại Thu Cúc để thực hiện.

Về công nghệ xóa điêu khắc lông mày mới nhất – Laser Q-Switched ND-YAG

Laser Q-Switched ND-YAG (Laser YAG Q-Switched) là bước đột phá mới trong lĩnh vực xóa điêu khắc lông mày được chuyên gia đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn.

Laser YAG sử dụng bước sóng với độ xung ngắn (10/ 1 tỉ giây – 10 nanosecond) cộng với hộp nhuộm Q-Tune giúp tia laser có năng lượng cao, dễ dàng phá vỡ màu mực cũ và duy trì hiệu quả lâu dài. Tia laser được điều chỉnh với bước sóng phù hợp nên phù hợp với tiêu chí “3 không”: không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến làn da.

Laser Q-Switched –YAG đã khẳng định những ưu thế vượt trội của mình trong lĩnh vực xóa điêu khắc lông mày và được khách hàng ngày càng tin tưởng.

Xóa điêu khắc lông mày

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ đi đầu ứng dụng công nghệ Laser YAG

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng thành công công nghệ xóa điêu khắc lông mày bằng Laser YAG. Tại Thu Cúc, những ưu điểm vượt trội của công nghệ này có thể kể đến như:

  • An toàn tuyệt đối với tiêu chí “3 không”: Không đau rát, không xâm lấn và không để lại sẹo.
  • Hiệu quả đạt được lên tới 90%.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Dáng lông mày về lại tự nhiên, làn da đồng màu dần theo từng liệu trình.
xóa điêu khắc lông mày

Công nghệ cao – địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu cặp mày đẹp

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ xóa điêu khắc lông mày bằng công nghệ Laser YAG bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tư vấn hoặc gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc