Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Thêu lông mày 3d ở đâu đẹp?

Trong những năm gần đây, dịch vụ thêu lông mày 3d đang ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thêu lông mày, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, tin cậy. Vì thế, thêu lông mày 3d ở đâu đẹp là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là địa chỉ thêu lông mày uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

Thêu lông mày 3d đẹp và uy tín tại Thu Cúc

Thêu lông mày chỉ là dịch vụ phun thêu đơn giản nhưng bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để không ảnh hưởng đến làn da và có được dáng mày đẹp. Đặc biệt, hạn chế xảy ra hiện tượng lông mày không đều, không cân đối và thậm chí là nhiễm trùng.  Băn khoăn thêu lông mày 3d ở đâu đẹp cũng là câu hỏi chung của nhiều người. Theo đó, địa chỉ uy tín trước tiên phải là nơi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ đó cần có những tiêu chí cần thiết trong việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ an toàn và đạt hiệu quả cao.

thêu lông mày 3d ở đâu đẹp

Lông mày đẹp tạo nên điểm nhấn cho gương mặt thu hút hơn

Tại Bệnh viện Thu Cúc, thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao,  giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, bàn tay khéo léo. Thêu mày theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế tại bệnh viện hiện đại, các công nghệ tối tân giúp tạo dáng mày đẹp và an toàn. Trong các địa chỉ thêu lông mày 3d ở Hà Nội thì Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Thu Cúc đảm bảo những tiêu chí cần thiết giúp quá trình thực hiện thẩm mỹ diễn ra một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín, tin cậy và chất lượng cao

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín, tin cậy và chất lượng cao

Thêm vào đó, Thu Cúc sử dụng loại mực thêu có chất lượng cao. Loại mực trên được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ đã qua kiểm định nghiêm ngặt nên an toàn, bóng đẹp, bền màu. Chính vì thế thêu lông mày 3d tại Thu Cúc đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp và cuốn hút, đều màu, cân đối, hài hòa với gương mặt nhưng cũng rất tự nhiên và nổi bật. Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín, được nhiều người lựa chọn.

Thêu lông mày tại Thu Cúc giá phù hợp

Thêu lông mày tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Thêu lông mày tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh thêu lông mày 3d ở đâu đẹp thì chi chí dịch vụ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tại Thu Cúc, thêu lông mày 3d có không chỉ đẹp mà còn có chi phí phù hợp. Mức chi phí thêu mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và cạnh tranh nên được khách hàng hài lòng. Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày 3d uy tín, tin cậy và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Mọi thông tin cần biết thêm hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ thêu lông mày bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hotline : 0964 080 999 – 0904 744 999 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc