Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Phun tán bột lông mày: xu hướng làm đẹp chưa bao giờ hết hot

Phun xăm thẩm mỹ nói chung đặc biệt là phun tán bột lông mày được xem như một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ, giúp phái đẹp sở hữu cặp lông mày thanh tú, tôn lên trọn vẹn các đường nét cho khuôn mặt.

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng vẽ lông mày ngang Hàn Quốc thì kĩ thuật phun tán bột lông mày cũng được đông đảo phụ nữ ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. So với hình thức xăm lông mày truyền thống trước đó thì phun tán bột lông mày có những ưu điểm vượt trội rõ rệt, màu sắc và các đường nét tự nhiên, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt hơn.

1. Phun tán bột lông mày là gì?

Đây là phương pháp sử dụng kĩ thuật phun vi chạm trên lớp thượng bì của da kết hợp với kĩ thuật tán bột màu thiên nhiên giúp màu phun mịn như bạn kẻ chì trang điểm. Với đầu bút kim siêu vi cùng thao tác tinh xảo của người thực hiện sẽ mang tới cặp chân mày sắc nét mà vẫn tự nhiên như thật.

Phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày vẫn đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích trong năm 2017

Chính ưu điểm đó đã giúp phun tán bột lông mày nhanh chóng được chị em phụ nữ ưa chuộng, hầu như đối tượng nào cũng có thể phù hợp với phương pháp làm đẹp này từ các girl cho tới phụ nữ trung niên. Không chỉ là giải pháp “cứu cánh” cho những người không có lông mày hay lông mày thưa thớt mà phun tán bột còn có thể giúp các chị em chỉnh sửa cặp lông mày đã thẩm mỹ nhưng chưa ưng ý hoặc mong muốn tạo dáng mày cho hợp với khuôn mặt, màu da màu tóc,…

2. Quy trình phun tán bột lông mày

Cũng giống như các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ khác, để đạt được kết quả như ý thì phun tán bột lông mày phải trải qua một quy trình gồm nhiều bước, mỗi bước cần phải được thực hiện tỉ mỉ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự chính xác tới từng milimet.

Dưới đây là là quy trình 4 bước chuẩn của phun tán bột lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc:

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ phun thêu thăm khám và tư vấn

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

phun-tan-bot-long-may-xu-huong-lam-dep-chua-bao-gio-het-hot-3

Từng bước trong quy trình phun tán bột lông mày cần phải được thực hiện tỉ mỉ và khéo léo

Bước 2: Vẽ phác thảo dáng mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đến khi khách hàng ưng ý

– Khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ y tế

Bước 3: Thoa tê vùng da cần thực hiện

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun tán bột lông mày

Chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác dứt khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không ảnh hưởng sức khỏe. Sử dụng loại bột mịn dạng sáp lì, bám lâu, tán đều lên đường chân mày đã được định hình sao cho cặp lông mày có vẻ tự nhiên như vốn có hoặc mịn màng như một đường kẻ chì.

3. Phun tán bột lông mày ở đâu tốt?

phun-tan-bot-long-may-xu-huong-lam-dep-chua-bao-gio-het-hot-1

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín được nhiều chị em tin tưởng

Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Bệnh viện Thu Cúc cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ phun mày tán bột chất lượng nhất, lông mày đẹp tự nhiên và hạn chế xâm lấn tối đa.

Những ưu điểm của phun tán bột lông mày tại Thu Cúc:

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nề

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.

Tin tức liên quan:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc