Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn phun thêu lông mày có hại gì không?

Chào bác sĩ! Đợt này em thấy nhiều bạn bè thực hiện phun thêu mày mà nhìn lại lông mày của mình thưa thớt quá nên cũng muốn đi làm. Thế nhưng tính em lại nhát gan nên băn khoăn phun thêu lông mày có hại gì không và liệu sau thực hiện thì bền màu được mấy năm. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoàng Á Châu, 28 tuổi, Hà Nội)

Á Châu thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun thêu lông mày có hại gì không và liệu sau thực hiện thì bền màu được mấy năm” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Phun thêu lông mày có hại gì không

Lông mày đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Phun thêu mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp mang đến lông mày đẹp, khắc phục tình trạng lông mày mờ nhạt, thưa thớt. Đây cũng chính là dịch vụ đang phát triển trong vài năm trở lại đây. Phun thêu lông mày đã được nhiều người lựa chọn thực hiện. Thế nhưng, một số ít chưa hiểu về dịch vụ nên còn có những băn khoăn chung với bạn.

Theo đó, với băn khoăn đầu tiên của bạn về phun thêu lông mày có hại gì không. Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, phun thêu mày có thể xảy ra tình trạng lông mày không cân đối, không đều màu, thậm chí là nhiễm trùng da,… Để tránh những hiện tượng trên thì bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ phun thêu uy tín, tin cậy.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc đẹp và an toàn

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc đẹp và an toàn

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày, trong đó Thu Cúc là địa chỉ uy tín. Trước tiên, đây là một trong số ít bệnh viện tư nhân được Sở y tế cấp phép hoạt động. Phun thêu mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, các công nghệ tối tân nên phun thêu mày đạt hiệu quả cao. Các dụng vụ trước khi thực hiện đã được khử trùng nên an toàn, không gây nên tình trạng nhiễm trùng cho da. Chính vì thế, thêu lông mày tại Thu Cúc không có hại và bạn không cần băn khoăn phun thêu lông mày có hại gì không.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về thực hiện phun thêu lông mày bền màu được mấy năm. Về vấn đề này thì bạn cũng không cần quá băn khoăn bởi loại mực mà Thu Cúc sử dụng để phun thêu lông mày có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ  nên bền màu, bóng đẹp và an toàn cho làn da. Màu mực bền trong bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, thời gian trung bình khoảng từ 2-3 năm. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn thay đổi dáng lông mày theo những xu hướng mới. Chính vì thế, bạn cũng không cần quá lo lắng về  thời gian lông mày bền màu sau khi thực hiện nhé.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “phun thêu lông mày có hại gì không và liệu sau thực hiện thì bền màu được mấy năm”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ hay có nhu cầu phun thêu lông mày bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc