Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Mách bạn địa chỉ điêu khắc lông mày 3D Hà Nội uy tín

Chào bác sỹ! Lông mày của em rất mờ nên đang có ý định làm mày. Qua tìm hiểu thì được biết dịch vụ điêu khắc lông mày được nhiều người sử dụng. Em đang băn khoăn không biết nó có an toàn hay không và địa chỉ điêu khắc lông mày 3D Hà Nội nào uy tín? Mong bác sỹ giải đáp giúp em! Em cảm ơn!

Vân Anh (26 tuổi, Ba Đình – Hà Nội)

Xin chào Vân Anh!

Cảm ơn Vân Anh đã quan tâm tới dịch vụ điêu khắc lông mày 3D và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Để giúp Vân Anh hiểu hơn về dịch vụ này cũng như trả lời câu hỏi về địa chỉ điêu khắc lông mày 3D Hà Nội uy tín, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin sau:

Thứ nhất, điêu khắc lông mày 3D là dịch vụ đang trở thành trào lưu ở nhiều nước trên thế giới và rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như an toàn của nó.

địêu khắc lông mày 3D Hà Nội

Điêu khắc lông mày 3D – phương pháp làm đẹp mới của sao

Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp tạo hình đường lông mày sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt, đồng thời những sợi lông mày được điêu khắc mang lại cảm giác hoàn toàn tự nhiên. Phương pháp này không những giúp bạn “thăng cấp nhan sắc” mà còn không khiến bạn phải mất nhiều thời gian để trang điểm cho cặp lông mày vào mỗi sáng nữa.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, điêu khắc lông mày 3D là một trong những phương pháp “trang điểm” cho cặp mày an toàn và tốt nhất hiện nay. Đây được coi như một bước “đại nhảy vọt” trong nghệ thuật làm đẹp lông mày. Theo đó, các chuyên viên sử dụng bút mực khắc chuyên biệt có gắn cây kim đặc biệt và thêu gắn một cách tỉ mỉ từng sợi lông mày (khắc bù vào giữa những sợi lông mày thật) theo chiều xuôi về phía đuôi mắt.

điêu khắc lông mày 3D Hà Nội

Đầu kim siêu nhỏ sẽ giúp màu mực lên chuẩn hơn

Sở dĩ đây là phương pháp an toàn là bởi kỹ thuật điêu khắc vô cùng hiện đại, đầu kim nhỏ và dễ dàng kiểm soát mức độ nông sâu khi di mực nên khách hàng sẽ ít thấy đau rát và hạn chế tổn thương đến mức tối đa.

Tuy nhiên nếu Vân Anh muốn sở hữu đôi lông mày đẹp và tự nhiên thì cần phải lựa chọn được địa chỉ điêu khắc lông mày 3D uy tín. Không chỉ ở Hà Nội mà ở tất cả những nơi khác, khi lựa chọn một địa chỉ làm đẹp, Vân Anh nên chú ý tới: Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng và trang thiết bị phải hiện đại và tối tân; Đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao; Phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cao; Chế độ chăm sóc khách hàng: chuyên nghiệp, tận tâm; Nhận được ý kiến thẩm định cao của giới chuyên môn và phản hồi tốt của khách hàng…

Đảm bảo được đầy đủ những yếu tố trên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày 3D Hà Nội uy tín và được nhiều chị em lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc,… cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ thuật nghề cao, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

điêu khắc lông mày 3D Hà Nội

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Đối với riêng dịch vụ điêu khắc lông mày 3D, Thu Cúc sử dụng loại mực chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc với độ nét chuẩn, bóng mịn tự nhiên và bền màu. Hơn nữa, trước khi thực hiện điêu khắc lông mày 3D, các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê để khách hàng thấy thoải mái hơn trong khi làm dịch vụ. Thao tác điêu khắc vô cùng nhẹ nhàng nên không đau và không xâm lấn.

Không những vậy, Thu Cúc là địa chỉ điêu khắc lông mày nhận được đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ đồng thời khách hàng cũng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp Vân Anh có thể lựa chọn được địa chỉ điêu khắc lông mày 3D Hà Nội uy tín và sở hữu đôi lông mày tự nhiên, cuốn hút.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ này Vân Anh có thể đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để chuyên gia thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể hơn.

Chúc Vân Anh luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc