Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phun lông mày phải kiêng những gì?

Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên như thật mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín bạn cần phải có chế độ chăm sóc lông mày cẩn thận. Vậy sau phun thêu lông mày phải kiêng những gì?

phun-long-may-phai-kieng-nhung-gi

Hàng lông mày đẹp giúp tôn thêm thần thái gương mặt

Trước đây, nếu muốn sở hữu hàng lông mày thanh tú, sắc nét chị em thường mất khá nhiều thời gian make-up mỗi ngày. Song, giờ đây với sự ra đời của các phương pháp phun thêu lông mày thì chị em có thể bỏ qua  được công đoạn kẻ vẽ lông mày mà vẫn có hàng lông mày đẹp mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm khá nhiều thời gian trang điểm. Chính vì vậy, ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp phun lông mày.

Tuy nhiên, việc phun lông mày không phải luôn luôn mang đến hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ phun mày, chuyên môn bác sĩ và cả chế độ chăm sóc sau phun lông mày. Nhiều người khi phun lông mày chỉ quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ mà không quan tâm đến cách chăm sóc của mình sau thực hiện phun mày bởi nghĩ rằng chỉ cần để tự nhiên là lông mày sẽ đẹp như ý muốn. Thực tế đây là quan niệm sai lầm, thông thường sau khoảng 1 tháng lông mày mới đẹp tự nhiên, còn trong khoảng thời gian 1 tháng này lông mày vẫn đậm màu, lớp da trên bề mặt chưa bong dần nên cần có chế độ chăm sóc cẩn thận.

Phun mày là kĩ thuật dùng kim siêu nhỏ tác động tới bề mặt da để đưa mực xuống tạo dáng lông mày nên sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da.

Phun mày là kĩ thuật dùng kim siêu nhỏ tác động tới bề mặt da để đưa mực xuống tạo dáng lông mày nên sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da.

Phun mày là kĩ thuật dùng kim siêu nhỏ tác động tới bề mặt da để đưa mực xuống tạo dáng lông mày nên sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da. Tổn thương này hoàn toàn không có gì nghiêm trọng và nguy hiểm nhưng bạn vẫn cần phải ăn kiêng 1 số thực phẩm để lông mày nhanh lành, đẹp tự nhiên và không có sẹo xấu.

Cụ thể, sau phun xăm cần kiêng những gì thì bạn cần tránh những thực phẩm như rau muống, trứng, thịt bò, hải sản, rượu bia và các chất kích thích. Những thực phẩm này sẽ làm chậm quá trình hồi phục của lông mày đồng thời làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của lông mày sau khi phun.

Sau khi phun lông mày bạn cần kiêng không ăn thịt bò, hải sản, rau muống,...

Sau khi phun lông mày bạn cần kiêng không ăn thịt bò, hải sản, rau muống,…

Ngoài những thứ cần kiêng trên thì bạn cũng không để nước dính vào lông mày bởi có thể gây viêm, nhòe màu hoặc loang lổ. Hơn nữa, quá trình bong vảy của lông mày cũng nên để tự nhiên, không tự ý bóc vảy. Đặc biệt, thường xuyên ăn hoa quả, uống nhiều nước để lông mày lên màu tự nhiên nhất.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho băn khoăn phun lông mày cần kiêng những gì. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì khác về dịch vụ phun lông mày khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc gần nhất để được khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc