Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thêu lông mày tán bột và những điều “sống còn” phải biết

Nếu bạn đang có ý định thêu lông mày tán bột thì nhất thiết phải biết những điều “sống còn” mà bài viết chia sẻ dưới đây.

Tuy chỉ chiếm 1 vị trí rất nhỏ trên gương mặt nhưng đôi lông mày lại được ví như “mái nhà của khuôn mặt”. Một hàng lông mày đậm màu, sắc nét và cân đối với các đường nét khác trên khuôn mặt sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm sắc nét, ấn tượng và cuốn hút. Có lẽ bởi vậy mà những chị em gặp nhược điểm lông mày ngắn, thưa, nhạt màu thường tìm cách khắc phục bằng cách thêu lông mày tán bột.

Thêu lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp lông mày xuất phát từ xứ sở kim chi

Thêu lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp lông mày xuất phát từ xứ sở kim chi

Thêu lông mày tán bột là gì?

Thêu lông mày tán bột là phương pháp làm đẹp lông mày xuất phát từ xứ sở kim chi sử dụng công nghệ hiện đại để tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Đây là sự kết hợp giữa kĩ thuật phun thêu và kĩ thuật tán bột, mang lại cho bạn gái hàng lông mày sắc nét nhưng vẫn tự nhiên như thật.

Thêu tán bột lông mày phù hợp với những ai?

Mọi chị em muốn “tân trang” đôi lông mày đều có thể lựa chọn thêu lông mày tàn bột. Tuy nhiên, phương pháp này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ có hàng lông mày quá thưa thớt, người có lông mày bị rụng nhiều, người đã từng làm lông mày nhưng bị hỏng hay không ưng ý.

Thêu lông mày tán bột có ưu điểm gì?

Thêu lông mày tán bột được nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm nhận xét là không gây cảm giác đau hay khó chịu

Thêu lông mày tán bột được nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm nhận xét là không gây cảm giác đau hay khó chịu

Thêu lông mày tán bột được nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm nhận xét là không gây cảm giác đau hay khó chịu, lông mày không bị sưng nhiều sau khi thực hiện. Sau khi lành và đẹp tự nhiên, hàng lông mày sẽ thanh thoát, tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm đôi lông mày mỗi ngày, thậm chí có thể tự tin “mặt mộc” đi ra ngoài.

Thêu lông mày tán bột ở đâu uy tín?

Vời bề dày kinh nghiệm từ năm 1996 cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, Thu Cúc tự hào là địa chỉ thêu lông mày tán bột uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thực hiện phun tán bột lông mày ở đây, khách hàng không những hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn ở cả thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp của các nhân viên Thu Cúc.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ thêu lông mày tán bột uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ thêu lông mày tán bột uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại Thu Cúc, mực phun thêu lông mày tán bột được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia lớn như Mỹ, Hàn Quốc, có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, rất thân thiện với làn da, không gây kích ứng. Chất liệu mực này khi đưa vào da bắt màu nhanh, màu lên tự nhiên và bền màu cùng thời gian. Đặc biệt, các chuyên gia phun xăm có con mắt thẩm mỹ tinh tường, kinh nghiệm dày dạn trực tiếp thực hiện thêu lông mày tán bột nên khách hàng có thể yên tâm về hàng lông mày sau tán bột sẽ cân đối, hài hòa, phù hợp với màu da và màu tóc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc