Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Xăm chân mày giá bao nhiêu?

“Mình có chân mày mỏng và ngắn, nhìn không mấy thẩm mỹ nên đang muốn phun xăm. Được một người bạn giới thiệu, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện xăm chân màu rất đẹp với màu thời trang. Không biết tại Thu Cúc xăm chân mày giá bao nhiêu? Sau khi xăm chân mày cần chăm sóc như thế nào ạ?” Nguyễn Trang Nhung (25 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội)

Trả lời

Xin chào Trang Nhung, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi về giá xăm lông mày và cách chăm sóc sau phun xăm sẽ được các bác sĩ trả lời với phần tư vấn dưới đây.

Xăm chân mày giá bao nhiêu?

Xăm chân mày là một dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay

Phun xăm chân mày giá bao nhiêu?

Phun xăm lông mày là phương pháp thông minh của những cô nàng hiện đại để sở hữu cặp lông mày với hình dáng và màu sắc như ý. Phương pháp này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian trang điểm và luôn tự tin với dáng lông mày đẹp chuẩn. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với công nghệ phun xăm hiện đại nhất, màu mực chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ đã qua kiểm định chứng nhận an toàn với cơ thể, lên màu đẹp cùng đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, Thu Cúc sẽ giúp khách hàng sở hữu cặp chân mày đẹp và ưng ý nhất.

Đến với Thu Cúc, các bạn sẽ được tư vấn phương pháp và chi phí xăm chân mày cụ thể

Đến với Thu Cúc, các bạn sẽ được tư vấn phương pháp và chi phí xăm chân mày cụ thể

Không chỉ vậy, tại Thu Cúc có mức giá xăm chân mày hợp lý. Mức chi phí cụ thể như sau: Chi phí phun/ thêu lông mày: 1,8 triệu đồng, chi phí phun sau nâng cung mày: 2,7 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn có phương pháp thêu lông mày, điêu khắc lông mày giúp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Thu Cúc thường xuyên có những chương trình khác ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Để biết xăm lông mày giá bao nhiêu một cách cụ thể, khách hàng hãy đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Cách chăm sóc lông mày sau xăm chân mày

Những ngày đầu sau xăm chân này, khách hàng sẽ có cảm giác hơi sưng đau. Cảm giác này sẽ hết dần trong 3-5 ngày tùy vào từng cơ địa. Trong những ngày này, các bạn cần kiêng nước một cách tuyệt đối. Nước vào lông mày sẽ khiến vùng này bị nhiễm trùng, phai màu và không được lên màu một cách như ý. Bôi thuốc mỡ tra mắt trong những ngày đầu đến khi lông mày bong vảy. Không bóc vảy mà cần để lông mày bong vảy 1 cách tự nhiên, an toàn.

Nên kiêng nước tuyệt đối trong những ngày đầu sau xăm chân mày

Nên kiêng nước tuyệt đối trong những ngày đầu sau xăm chân mày

Bên cạnh đó, các bạn cần kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, rau muốn, hải sản và các đồ gia vị cay nóng. Những thực phẩm này sẽ khiến vùng chân mày sau xăm bị kích ứng, quá trình phục hồi lâu hơn và gây sưng đau, khó chịu. Thông thường, lông mày sẽ lên màu sau 1 – 3 tháng, nếu trong thời gian này bạn thấy chân mày chưa có màu như mong muốn thì cũng không nên vội vàng tác động làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ.

Khi thực hiện xăm chân mày tại Thu Cúc, các chuyên viên sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc nên không cần quá lo lắng về vấn đề này. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ này mời đến Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ .

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc