Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Phun mày tán bột ở đâu đẹp?

Phun lông mày tán bột đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ trên, thế nhưng nhiều người còn băn khoăn phun mày tán bột ở đâu đẹp, dịch vụ trên có an toàn không? Chi phí là bao nhiêu. Dưới đây chúng tôi có cuộc trò chuyện với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc về dịch vụ này.

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết phun mày tán bột đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Vậy phun lông mày tán bột như thế nào, thưa bác sĩ?

Phun mày tán bột ở đâu đẹp

Lông mày đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Phun lông mày tán bột là dịch vụ phun xăm đang ngày càng phát triển. Tại Thu Cúc, phun lông mày tán bột được thực hiện theo quy trình bài bản. đúng chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, trước tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng và tư vấn phù hợp. Tiếp đến là các thao tác chuẩn bị và phác thảo dáng lông mày. Sau đó khách hàng sẽ được gây tê và cuối cùng là thao tác phun mày chính. Trong bước này, các chuyên viên sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt và tạo dáng lông mày đẹp, cân đối, hài hòa.

Hỏi: Vậy phun lông mày tán bột có ảnh hưởng đến vùng mắt không?

BS: Thêu lông mày tuy chỉ là dịch vụ đơn giản nhưng nếu bạn lựa chọn địa chỉ kém uy tín sẽ dễ xảy ra hiện tượng lông mày không đều màu, không cân đối. Thậm chí là gây nên tình trạng nhiễm trùng. Chính vì thế mà việc lựa chọn địa chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn cần thiết giúp tạo dáng mày đẹp và không nguy hiểm.

Phun lông mày đang là dịch vụ được ưa chuộng

Phun lông mày đang là dịch vụ được ưa chuộng

Hỏi: Xin hỏi phun mày tán bột ở đâu đẹp và an toàn?

BS: Hiện nay tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện phun lông mày tán bột. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Tại đây, phun lông mày tán bột được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân giúp tạo dáng lông mày đẹp và không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, Thu Cúc sử dụng loại mực có chất lượng cao nên bóng mịn và bền màu. Thu Cúc chính là lời giải cho băn khoăn phun mày tán bột ở đâu đẹp?

Hỏi: Chi phí phun lông mày tán bột tại Thu Cúc là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín, tin cậy và được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày uy tín, tin cậy và được nhiều người lựa chọn

BS: Tại Thu Cúc, chi phí phun lông mày tán bột là 1,8 triệu đồng và phun sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đậm nét, tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt cũng như màu tóc, màu da và giúp bạn nổi bật hơn.

Nếu khách hàng còn băn khoăn về dịch vụ hay có nhu cầu thực hiện thêu lông mày tán bột vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc