Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bí quyết lắc vòng giảm mỡ bụng đơn giản

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Tuy nhiên, bạn có thể đánh bay những lớp mỡ thừa bằng nhiều cách, trong đó lắc vòng giảm mỡ bụng cũng là cách khá hiệu quả. Áp dụng ngay những bí quyết lắc vòng dưới đây để nhanh chóng có được vóc dáng thon đẹp với ba vòng cuốn hút nhé.

Cách lựa chọn vòng tập

Lựa chọn vòng tập cũng là cách giúp đánh bay mỡ bụng đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này giúp bạn có được vòng eo thon gọn và quyến rũ. Đây cũng là cách giúp vòng 3 đẹp hơn. Khi bạn mới bắt đầu tập nên tháo bỏ bớt từ 1 -2 khúc để giảm trọng lượng của vòng và dễ dàng tập luyện. Đồng thời chọn vòng có kích cỡ vừa phải so với cơ thể của từng người. Bạn không nên chọn vòng quá lớn và trọng lượng vòng vừa phải, khi đã tập nhiều thì hãy nâng trọng lượng lên một chút.

Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu

Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu

Chọn trang phục lắc vòng phù hợp

Chọn trang phục phù hợp để lắc vòng giúp bạn thoải mái hơn. Bạn nên chọn trang phục thoải mái nhưng cũng cần gọn gàng và không nên chọn trang phục quá rộng. Dáng áo ôm sát cơ thể là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Phần trang phục cũng giúp tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn dễ dàng tập luyện hơn. Để lắc vòng giảm mỡ bụng thì bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố này.

Lựa chọn trang phục giúp bạn lắc vòng thoải mái hơn

Lựa chọn trang phục phù hợp giúp bạn lắc vòng thoải mái hơn

Lựa chọn địa điểm tập luyện

Để quá trình tập luyện thoải mái thì bạn không chỉ chú ý đến trang phục, loại vòng mà còn là địa điểm tập luyện. Bạn nên lựa chọn địa điểm tập luyện rộng rãi và đặc biệt là những nơi có không khí trong lành. Khi lắc vòng giảm mỡ bụng thì bạn nên điều phối nhịp thở của mình để tăng cường hiệu quả. Việc kết hợp với điều chỉnh nhịp thở cũng tốt cho hệ tim mạch và sức khỏe.

Tư thế lắc vòng đúng

Lắc vòng đúng cách là điều mà bạn nên chú ý

Lắc vòng đúng cách là điều mà bạn nên chú ý

Tư thế lắc vòng đúng sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Chính vì thế mà bạn cần lựa chọn cho mình tư thế thích hợp. Cách lắc vòng khá đơn giản, bạn chỉ cần đứng dạng 2 chân sang ngang một khoảng rộng bằng vai. Lưng thẳng, thả lỏng người, tay trái dang rộng và để vòng trên eo, tay phải giữ vòng xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ, đồng thời lắc hông và eo theo lưu ý là phần vai, cổ và chân giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực của hông và eo để đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo. Đây là cách vô cùng đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Bạn nên lắc vòng trước hoặc sau khi ăn khoảng 2 tiếng để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó cần chú ý khởi động trước khi luyện tập và hít thở sâu, vận động tay chân sau luyện tập. Bạn nên dành mỗi ngày 30 phút để lắc vòng giảm mỡ bụng, không nên tập quá sức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh cách lắc vòng giảm mỡ bụng thì hiện nay hút mỡ đang là phương pháp hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Tại đây, hút mỡ bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế nên an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc